+Aa-
    Zalo

    Lương y Nguyễn Long Sùng – Người mang niềm vui đến cho những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lương y Nguyễn Long Sùng quan niệm: Niềm vui của bệnh nhân chính là hạnh phúc của người thầy, cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp Phù Đồ

    Lương y Nguyễn Long Sùng quan niệm: Niềm vui của bệnh nhân chính là hạnh phúc của người thầy, cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp Phù Đồ, huống gì là tạo nên được một sinh mệnh. Đó cũng chính là những trăn trở mà lương y Sùng luôn tâm niệm trong nghề, cùng những mong ước đem đến niềm vui cho những cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

    Thầy Nguyễn Lương Sùng – hình ảnh đời sống hàng ngày

    Từ ngày xưa, ông ngoại của thầy Sùng là một thầy lang có tiếng ở Tiên Du, Bắc Ninh, Ông am hiểu rất nhiều về các loại cây thuốc và chữa bệnh cho rất nhiều người. Về sau, người mẹ thân sinh ra thầy Sùng cũng tiếp tục theo nghề của bố và làm nghề thuốc, bà đã trồng rất nhiều loại cây có thể làm thuốc xung quanh nhà, để chữa các loại bệnh thông thường mà không cần dùng tới thuốc Tây.

    Đặc biệt, bà đi sâu vào tìm kiếm các phương pháp chữa các loại bệnh “chậm chửa”, khó có thai giúp cho rất nhiều gia đình đón nhận thêm thành viên mới sau bao ngày ngóng trông. Và bà chính là người đã truyền cảm hứng, đem lại niềm say mê về cây thuốc và các vị thuốc cho thầy Sùng.

    Thầy chia sẻ trong thời gian làm nghề, thầy đã gặp và tiếp xúc với rất nhiều những cặp vợ chồng rơi vào hoàn cảnh vô sinh hiếm muộn, đi kêu cầu, chữa bệnh ở khắp nơi mà vẫn vô vọng, nhìn họ thầy thương xót vô cùng, điều đó càng thôi thúc thầy đi sâu hơn vào con đường điều trị vô sinh hiếm muộn.

    Giấy chứng nhận Lương Y Đa Khoa do Bộ Y Tế chứng nhận

    Theo Lương y Sùng cho biết, vô sinh hiếm muộn có thể là nguyên nhân do vợ hoặc do chồng.  Đối với phụ nữ thường có 3 lý do không đậu thai: tử cung hàn (khó có thai), tử cung nhiệt (có thai thường sẩy) và vợ chồng âm dương không hòa hợp (khó có thai). Trong đó, người bị tử cung hàn thì mạch Nhâm bị tổn thương, tức là huyết không lưu thông, vì khí hải kém không dẫn huyết đi được nên sinh ra hàn. Những người này cần có bài thuốc bổ mệnh môn hỏa.

    Người bị tử cung nhiệt do thận âm hư, âm hư sinh nội nhiệt làm tử cung bị nhiệt. Cái gốc là do mạch Xung của người phụ nữ kém, thận âm không được điều hòa. Người bị tử cung nhiệt cần có bài thuốc dưỡng âm thanh nhiệt.

    Về âm dương (vợ chồng) không hòa hợp có nhiều nguyên nhân, trong đó có hai nguyên nhân chính: Một là tinh trùng người đàn ông bị lạnh nên khi vào tử cung sẽ bị chết. Hai là do tử cung người phụ nữ hàn, làm tinh trùng vừa vào đã chết. Đối với những trường hợp này cần điều hòa lại âm dương khí huyết của cả vợ và chồng.

    Đối với nam giới, có thể do tiên thiên không tốt làm ảnh hưởng tới chức năng của thận hoặc có thể do ăn uống và sinh hoạt không điều độ làm hậu thiên kém, cả 2 nguyên nhân đó đều làm cho tạng thận hư suy dẫn đến thiên quý không tốt ảnh hưởng tới quá trình thụ thai. Có thể dùng các bài thuốc bổ thận, bổ khí, bổ huyết và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt.

    Theo chia sẻ của Thầy chúng tôi tìm đến với vợ chồng chị Thu (1985), anh Dũng (1984) ở Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội đã chữa bệnh vô sinh hiếm muộn tại phòng khám Bảo Lộc Đường của Thầy.

    Anh Dũng chia sẻ : “Vợ chồng tôi đã đi “vái tứ phương”, chữa đủ đường, bỏ ra không biết bao nhiêu công sức, tiền bạc mà 4 năm nay rồi vẫn chưa có nổi một mụn con, chúng tôi nhìn mọi người có con bồng, còn bế mà thèm lắm”.

    Tình cờ nghe được người hàng xóm kể về chuyện có em dâu cũng bị vô sinh được thầy Sùng chữa khỏi, nên vợ chồng chị Thu, anh Dũng đã tìm đến nhờ thầy Sùng giúp đỡ. Tìm hiểu được căn nguyên chị Thu bị tử cung hàn, Thầy đã tìm ra phác đồ điều trị hợp lý và hiện nay gia đình anh Dũng đã có một bé gái 2 tháng tuổi.

    Hình ảnh con gái chị Thu, anh Dũng 2 tháng tuổi

    Gần đây nhất là trường hợp vợ chồng chị Châm (1986), anh Lương (1980) ở  Hoài Đức (Hà Nội) 4 lần mang thai, đều sẩy, vợ chồng anh chị đi chữa trị khắp các bệnh viện, tìm tới rất nhiều phương thuốc nhưng vẫn không có cách nào giữ được thai, đã tuyệt vọng vô cùng thì nghe thông tin về thầy Sùng chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn rất mát tay.

    Nửa tin nửa ngờ, anh chị quyết định tìm đến thầy Sùng, thầy đã giúp chị Châm bằng các bài thuốc dưỡng âm thanh nhiệt, cùng đó thầy còn giúp anh Lương điều trị tinh trùng yếu, không chất lượng. Đến nay, vợ chồng anh Lương đã có được bé trai 6 tháng tuổi vô cùng đáng yêu. Khi anh Dũng trở lại để cảm ơn Thầy Sùng, thầy chỉ cười và nói “mọi người vui một, thì tôi vui mười”. Quả thật “Lương y như từ mẫu”, những gì mà Thầy đem lại cho đời thật đáng trân trọng!

    Hình ảnh con trai chị Châm, anh Lương 6 tháng tuổi

    Trên đây chỉ là một vài trường hợp trong số rất nhiều những bệnh nhân được thầy Sùng điều trị thành công. Thầy Sùng đã được bệnh nhân trên khắp cả nước biết đến ngày càng nhiều, mỗi người đến với Thầy lại mang theo một niềm vui, một niềm hạnh phúc vô bờ bến trở về. Qua cuộc trò chuyện cùng Thầy, chúng tôi thấy được ở Thầy một tấm lòng y đức thật đáng khâm phục, ngưỡng mộ, hy vọng rằng có thật nhiều những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn biết đến vị lương y này để có thể sớm nhận lại thiên chức thiêng liêng của người làm cha, làm mẹ.

    Ngoài bệnh vô sinh hiếm muộn, thầy Sùng còn chữa được rất nhiều căn bệnh như: Viêm phụ khoa, các bệnh về sinh lý nam, bệnh xương khớp, sỏi thận, bệnh “lão khoa”…

    Thầy có nhắn nhủ tới các cặp vợ chồng chưa có con: Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan nhất, yêu thương, chăm sóc, động viên nhau. Nếu đã và đang điều trị hiếm muộn ở đâu thì nên kiên trì để điều trị đúng phác đồ thầy thuốc đưa ra và đạt kết quả tốt nhất.

    Bệnh nhân trên cả nước có nhu cầu tư vấn, khám chữa bệnh tại phòng khám Bảo Lộc Đường của Lương Y Sùng có thể liên hệ qua:

    SĐT : 0961178466 hoặc 0965548285 website: dongythaysung.com

    Địa chỉ: Số 42A, Ngõ 291 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-nguyen-long-sung-nguoi-mang-niem-vui-den-cho-nhung-cap-vo-chong-vo-sinh-hiem-muon-a228459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.