+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi và những mỹ nhân Hoa Ngữ là thiên kim tiểu thư xuất thân danh giá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những sao nữ này đều xuất thân trong gia đình danh giá, giàu có và tài năng của họ cũng không phải dạng vừa.

    Những sao nữ này đều xuất thân trong gia đình danh giá, giàu có và tài năng của họ cũng không phải dạng vừa.

    Trương Quân Ninh

    Trương Quân Ninh được sinh ra tại Đài Loan trong một gia đình gia giáo, cha là giáo sư đại học, mẹ là nhà văn nổi tiếng, chị là thạc sĩ tuyên truyền học, còn Trương Quân Ninh cũng là một thạc sĩ luật. Gia tộc họ Trương còn có quan hệ thông gia với Vụ Phong Lâm Gia - đây là một trong những gia tộc quyền thế nhất Đài Loan.

    Gia cảnh hoàn hảo đã thành công tạo ra một Trương Quân Ninh không chỉ tài năng, có tri thức mà còn đầy khí chất, xinh đẹp. Trước đây Trương Quân Ninh từng có danh hiệu Mỹ nữ có khí chất đứng đầu Đài Loan. Bên cạnh đó, cô cũng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng Mỹ nữ toàn cầu năm 2015 ở khu vực Đài Loan.

    Trương Quân Ninh gia nhập làng giải trí vào năm 2001, nhờ vào ngoại hình xinh đẹp nên được không ít đạo diễn chú ý đến. Sau đó Trương Quân Ninh tham gia vào các tác phẩm như: Vườn sao băng II, Đoàn tàu tâm động, Tòa tháp trắng, Cỏ mật, Anh hùng du côn, Thiên nhai chức nữ, Một nửa đồng thoại, Hạnh phúc ngày nắng, Bên kia bờ 1945,… Tổng cộng cô đã tham gia vào hơn 60 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

    Lưu Diệc Phi

    Nhắc đến ngôi sao có gia thế "khủng" của Cbiz, người ta thường nhớ ngay "thần tiên tỷ tỷ". Bố Lưu Diệc Phi là An Thiếu Khang - giảng viên tiếng Pháp tại đại học Vũ Hán, là bí thư của bộ ngoại giao Trung Quốc tại Pháp.

    Còn bên ngoại thì có mẹ của Lưu Diệc Phi từng là nữ diễn viên múa, giảng viên chuyên ngành múa tại Học viện Ca kịch Vũ Hán. Bà cũng từng thử sức với vai trò diễn viên khi vào vai Vương mẫu nương nương trong Vua Kung Fu (2008).

    Ngoài ra Lưu Diệc Phi lại được biết đến với danh con nuôi của đại gia Trần Kim Phi, chủ tịch tập đoàn đầu tư thông sản Bắc Kinh. Trần Kim Phi đứng thứ 27 trong bảng thống kê những đại gia giàu có nhất Trung Quốc.

    Trần Tuệ Lâm

    Trần Tuệ Lâm (Kelly Chen) được biết tới là một nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong. Cô sinh ra trong một gia đình tài phiệt nổi tiếng và sở hữu chuỗi cửa hàng trang sức bề thế ở xứ cảng.

    Sinh ra đã là tiểu thư lá ngọc cành vàng, cô nàng được theo học tại Trường Thiết kế Parson School of Design - một ngôi trường danh giá tại New York (Mỹ). Sau này, Tuệ Lâm tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa.

    Không những vậy, ngoài tiếng Quảng Đông và tiếng Trung Quốc phổ thông thì cô nàng còn thành thạo nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Nhật do trước đây từng học phổ thông trung học ở Nhật Bản.

    Trần Nghiên Hy

    "Nàng Tiểu Long Nữ" họ Trần có sự nghiệp khá lận đận. Cô khởi nghiệp năm 2007 nhưng đến năm 2011 mới được chú ý nhờ vai Thẩm Giai Nghi trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Hiện, cô vẫn chỉ ở tầm sao phim truyền hình được quý, chưa đến đẳng cấp hạng A.

    Nhưng ít ai biết rằng, Trần Nghiên Hy có học vị cao. Cô là một trong 200 sinh viên điểm cao nhất khoa Quản trị của trường Đại học Nam California (Mỹ). Cha Nghiên Hy là doanh nhân có tiếng ở Đài Loan. Có thể nói, cô thuộc hàng "thiên kim đời thứ hai".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-va-nhung-my-nhan-hoa-ngu-la-thien-kim-tieu-thu-xuat-than-danh-gia-a320106.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan