+Aa-
    Zalo

    Lưu Hương Giang đưa 2 con gái đi du lịch sau loạt ồn ào của Hồ Hoài Anh

    (ĐS&PL) - Sau loạt ồn ào của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang hạn chế nhắc tên chồng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho 2 nhóc tỳ.

    Tháng 9/2022, Hồ Hoài Anh từng "dính" đến một scandal gây chấn động trên mạng xã hội, cũng từ đó cuộc sống của anh và Lưu Hương Giang đã có nhiều thay đổi. Dù trước đây họ thường chia sẻ những khoảnh khắc gia đình trên mạng xã hội, nhưng gần đây, cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều hạn chế đề cập đến nhau trong các bài đăng. Hơn nữa, cặp đôi cũng không thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

    Tuy vậy, gần đây, Lưu Hương Giang đã hé lộ một dự án mới về vlog du lịch trải nghiệm cùng 2 con Mina và Misu. Trong những đoạn video đầu tiên được chia sẻ, có thể thấy nữ ca sĩ đưa các con đi khắp Việt Nam, cùng nhau khám phá mọi điều thú vị. Bé gái đầu lòng của Lưu Hương Giang đã nhận được sự khen ngợi khi có tình yêu với phong cảnh Việt Nam và hứa sẽ bảo vệ, giữ gìn môi trường sống. Đáng chú ý, Hồ Hoài Anh không xuất hiện trong chuyến du lịch ý nghĩa này của gia đình. Trong khi đó, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Đi đâu cũng được, miễn là chúng ta đi cùng nhau".

    Thế nhưng bên dưới chia sẻ của mẹ bỉm 2 con, dễ dàng phát hiện có chi tiết liên quan đến ông xã. Cụ thể, Lưu Hương Giang đã đính kèm hashtag #Giadinhgiangho phía dưới bài đăng mới này. Những người theo dõi cặp đôi đều biết đây chính là cụm từ "Gia đình Giang Hồ" - cách ghép tên độc lạ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Cặp đôi cũng có một kênh YouTube hơn 51 nghìn người theo dõi có tên là "Gia đình Giang Hồ". 

    luu huong giang dua 2 con gai di du lich sau loat on ao cua ho hoai anh2
    Trong bài đăng trên mạng xã hội, Lưu Hương Giang thường sử dụng hashtag có nhắc đến Hồ Hoài Anh.

    Cách đây không lâu, khi được hỏi về việc không còn song hành cùng Hồ Hoài Anh trong con đường sắp tới, đặc biệt là các dự án âm nhạc, liệu Lưu Hương Giang có ổn, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đừng gắn tên tôi với bất kỳ điều gì khác. Hãy để tôi độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và tôi thích được nhìn nhận như vậy. Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được. Mình phải nhìn về phía trước vì nếu cứ vừa đi vừa nhìn lại quá khứ thì sẽ bị vấp đấy".

    Với ca sĩ Lưu Hương Giang, trước những giông tố thay vì mân mê những tổn thương, chị sẽ tìm cách để kiếm tìm niềm vui. Bởi chị không có thời gian cho những người làm chị buồn. "Phải tự biết cách làm mình hạnh phúc", Hương Giang nói. "Ăn một món ngon cũng là hạnh phúc. Hạnh phúc chính là những điều nhỏ nhặt mà đôi khi người ta lại bỏ quên vì mải chạy theo những điều xa vời. Mọi thứ đều do mình lựa chọn thôi", nữ ca sĩ bộc bạch, theo Lao động.

    luu huong giang dua 2 con gai di du lich sau loat on ao cua ho hoai anh
    Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-huong-giang-dua-2-con-gai-di-du-lich-sau-loat-on-ao-cua-a582932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan