+Aa-
    Zalo

    Lý Dịch Phong - Triệu Lệ Dĩnh "bao thầu" thảm đỏ, sân khấu lễ trao giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh là hai ngôi sao nổi bật nhất lễ trao giải Tinh Quang diễn ra tối qua.

    (ĐSPL) - Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh là hai ngôi sao nổi bật nhất lễ trao giải Tinh Quang diễn ra tối qua.

    Lễ trao giải thường niên của Đằng Tấn được tổ chức tối qua, 10/12 có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Khải, Vương Tử Văn, Tỉnh Bách Nhiên, Châu Đông Vũ, Ngô Lỗi, Ngô Thiến, Trương Nhược Quân, Hoàng Tử Thao, Hồ Hạ...


    Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc nữ thần trên thảm đỏ.


    Lý Dịch Phong diện cây đen vô cùng đẹp trai khiến fan nữ "ngất ngây".

    Vương Khải.
    Vương Tử Văn.
    Tỉnh Bách Nhiên.
    Châu Đông Vũ.
    Ngô Thiến.
    Cúc Tịnh Y.

    Không chỉ xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong còn cùng nhau lên nhận giải dành cho Nam - Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2016 và tái hiện một màn "Phàm - Dao" ngay trên sân khấu lễ trao giải khiến cho các fan thích thú hò reo không ngớt.


    Trương Tiểu Phàm và Bích Dao trong "Tru Tiên" cũng chính là hai nhân vật giúp cho Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong nhận được giải thưởng này.

    Khi vừa lên sân khấu, thay vì phát biểu nhận giải như thông thường, Lý Dịch Phong cất tiếng gọi: "Bích Dao cuối cùng nàng cũng tỉnh lại rồi’’, Triệu Lệ Dĩnh đáp lại: "Phàm Phàm ta chờ chàng lâu lắm rồi’’ khiến Lý Dịch Phong mỉm cười hỏi: ''Đây có phải là đang trong giấc mơ của ta?", cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh trả lời "Đúng vậy, cả đời vì yêu".

    Kết hợp ăn ý trong phim và cả trên sân khấu, hai ngôi sao không tránh khỏi bị MC trêu chọc, "làm khó" nhưng cả hai đều rất chuyên nghiệp đối đáp khiến khán giả vỗ tay không dứt.

    Ngoài giải Nam diễn viên được yêu thích nhất, Lý Dịch Phong còn nhân thêm giải "Ngôi sao VIP của năm" do người hâm mộ bình chọn, cho thấy sự nổi tiếng và lượng fan của anh vẫn đang tăng lên chóng mặt.


    Năm 2016 có thể coi là một năm thành công nữa của Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh khi chứng tỏ vị trí hàng đầu của mình trong số những ngôi sao truyền hình Hoa ngữ, đồng thời nỗ lực không ngừng "tấn công" mảng phim điện ảnh.


    Sinh cùng năm, cùng là những diễn viên trẻ lựa chọn lấy tác phẩm chất lượng để đến gần hơn với khán giả, người hâm mộ đang mong đợi được thấy những bước tiến đột phá hơn nữa của Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong trong năm tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-dich-phong---trieu-le-dinh-bao-thau-tham-do-san-khau-le-trao-giai-a173595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan