+Aa-
    Zalo

    Lý do Angelina Jolie nhận con nuôi được tiết lộ, nụ cười rạng rỡ của cậu bé đã chinh phục đại minh tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé Maddox Jolie-Pitt đã giành được trái tim của Angelina Jolie bằng nụ cười tươi trong trại trẻ mồ côi ở Campuchia.

    Mới đây, Sarath Mounh - người bạn thân thiết và là "cánh tay phải" của Angelina Jolie khi ở Campuchia đã tiết lộ lý do đại minh tinh lựa chọn nhận nuôi Maddox trong số hàng trăm đứa trẻ mồ côi ở đất nước này, theo Daily Maiil.

    Con trai nuôi đầu của Angelina Jolie - Maddox chuẩn bị bước sang tuổi 20 vào ngày 5/8. Nữ diễn viên đã từng rất đau đầu với việc nhận con nuôi vào năm 2002 và nhờ Sarath giúp cô ấy bằng cách đóng vai trò là bố nuôi của Maddox trong các tài liệu của tòa án nhận con nuôi.

    Maddox cũng được thêm vào hồ sơ gia đình của Sarath, điều này cho thấy Maddox là người con thứ ba của ông.

    ly do angelina jolie nhan con nuoi duoc tiet lo nu cuoi cua cau be da chinh phuc dai minh tinh1
    Sarath nói với Daily Mail rằng bé Maddox thông minh, sắc sảo, là một đứa trẻ đáng yêu, hay cười với mọi người hơn bất kỳ đứa trẻ nào khác. Ảnh: thisischriswhite.com.

    Trong bài phỏng vấn với Daily Mail, Sarath tiết lộ lý do đặc biệt mà Angelina chọn Maddox khi có hàng trăm trẻ sơ sinh cần nhận nuôi ở Campuchia. "Có rất nhiều trẻ em với hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc tốt, cần một cuộc sống tốt đẹp hơn. Lúc đó, cô ấy muốn làm mẹ nhưng cô ấy nghĩ rằng tốt hơn là làm mẹ của một đứa trẻ đang cần được chăm sóc chu đáo. Đó là lý do tại sao cô ấy quyết định chọn Maddox thay vì sinh con ở thời điểm ấy", Sarath nói.

    "Cậu bé thông minh, sắc sảo, là một đứa trẻ đáng yêu, hay cười với mọi người hơn bất kỳ đứa trẻ nào khác. Tôi luôn nhớ khuôn mặt khi cười của cậu bé.

    Theo những gì tôi nghe từ Angelina, khi cô ấy đến thăm trại trẻ mồ côi và nhìn thấy Maddox, cậu bé đã mỉm cười với cô ấy và đứng dậy, thay vì khóc như tất cả những đứa trẻ khác.

    ly do angelina jolie nhan con nuoi duoc tiet lo nu cuoi cua cau be da chinh phuc dai minh tinh2
    Maddox và Angie được chụp trong buổi ra mắt 'First They Killed My Father' tại Liên hoan phim Toronto 2017. Ảnh: Wire Image.

    Maddox đã mỉm cười ngay với cô ấy, điều này đã chạm đến trái tim cô, đó là lý do tại sao cô ấy chọn Maddox", Sarath không hối tiếc khi đích thân giúp đỡ Angelina bằng cách trở thành bố nuôi của Maddox. Họ đã trở thành bạn bè sau khi tổ chức phi lợi nhuận của Sarath làm việc cùng với Quỹ Maddox Jolie Pitt về các vấn đề bảo tồn.

    Sarath nói: “Buôn bán trẻ em ở Campuchia rất tồi tệ vào thời điểm đó, rất nhiều vấn đề pháp lý cần được giải quyết và cô ấy không muốn nó trở thành sai lầm.

    ly do angelina jolie nhan con nuoi duoc tiet lo nu cuoi cua cau be da chinh phuc dai minh tinh4
    Maddox đã được thêm vào hồ sơ gia đình của Sarath, điều này cho thấy Maddox là con thứ ba của ông. Ảnh: thisischriswhite.com.

    Với vai trò là một người bạn và đồng nghiệp, tôi đã ở đó để giúp đỡ các vấn đề pháp lý và đăng ký Maddox là con nuôi của tôi, sau đó tôi ký văn bản pháp lý để cô ấy nhận Maddox từ tôi".

    Gần đây, việc nhận Maddox làm con nuôi của Angelina đã được công chúng quan tâm rộng rãi sau khi tờ The Sun tiết lộ rằng Elizabeth Jacobs, người nhận nuôi trẻ em Campuchia, đang làm một bộ phim tài liệu để tìm ra sự thật về việc nhận con nuôi vào thời điểm cuối những năm 90/2000, có tựa đề "Những đứa trẻ bị đánh cắp".

    Bích Thảo (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-angelina-jolie-nhan-con-nuoi-duoc-tiet-lo-nu-cuoi-rang-ro-cua-cau-be-da-chinh-phuc-dai-minh-tinh-a509655.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan