+Aa-
    Zalo

    Lý do gì khiến cậu út nhà Trump rút khỏi đoàn đại biểu dự đại hội đảng Cộng hòa?

    (ĐS&PL) - Con út của ông Trump từ chối cơ hội làm đại biểu của Florida tham gia Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa do có lịch trình từ trước.

    Ngày 11/5, báo Dân trí dẫn thông tin từ tờ ABC cho biết, văn phòng của cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump xác nhận rằng, con út của ông Trump, Barron Trump, từ chối cơ hội làm đại biểu của Florida tham gia Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa do có lịch trình từ trước.

    "Trong khi Barron vinh dự được Đảng Cộng hòa ở Florida chọn làm đại biểu, cậu ấy rất tiếc khi phải từ chối tham gia do những lịch trình từ trước", thông báo từ văn phòng của cựu đệ nhất phu nhân nêu rõ.

    Cậu út nhà Trump rút khỏi đoàn đại biểu dự đại hội đảng Cộng hòa do có lịch trình từ trước. Ảnh: Reuters/Dân trí

    Cậu út nhà Trump rút khỏi đoàn đại biểu dự đại hội đảng Cộng hòa do có lịch trình từ trước. Ảnh: Reuters/Dân trí 

    Liên quan đến sự việc, báo VnExpress dẫn tin từ AFP cho hay, trước đó Chủ tịch chi nhánh đảng Cộng hòa bang Florida Evan Power trước đó thông báo Barron Trump sẽ là một trong 41 đại biểu của bang tham gia Đại hội toàn quốc Đảng Cộng hòa, diễn ra ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin, ngày 15-18/7.

    Trong sự kiện lần này, Đảng Cộng hòa sẽ bỏ phiếu bầu bầu đại diện đảng tham gia cuộc bầu cử tổng thống tháng 11, trong đó ông Donald Trump là ứng viên duy nhất.

    Nếu không "có lịch trình từ trước", Barron đáng lẽ sẽ cùng anh chị của cậu là Donald Trump Jr., Eric Trump và Tiffany Trump tham dự đại hội với tư cách thành viên đoàn đại biểu Florida.

    Barron, con trai út của cựu tổng thống Trump, bước sang tuổi 18 hồi tháng 3/2024 và sẽ tốt nghiệp phổ thông vào ngày 17/5. Thẩm phán giám sát phiên tòa xét xử cáo buộc chi tiền bịt miệng của ông Trump ở New York nói sẽ không tổ chức phiên tòa nào vào ngày này để cựu tổng thống có thể dự lễ tốt nghiệp của con trai.

    Barron sống trong Nhà Trắng từ nhỏ khi bố còn là tổng thống Mỹ nhưng hạn chế xuất hiện trước công chúng.

    Mới đây nhất, trong một lần tham gia sự kiện gây quỹ của bố, cậu gây chú ý vì dáng vẻ trưởng thành và chiều cao ấn tượng hơn 2m, cao nhất trong nhà Trump.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-do-gi-khien-cau-ut-nha-trump-rut-khoi-oan-ai-bieu-du-ai-hoi-ang-cong-hoa-a422008.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan