+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 4 bước đơn giản để “thổi bay” vết nám vĩnh viễn.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nám da là nỗi khổ tâm của rất nhiều chị em, nám da ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể bạn. Làm sao để hết nám da là chủ đề luôn được phái đẹp quan tâm

    Nám da là nỗi khổ tâm của rất nhiều chị em, nám da ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể bạn. chính vì vậy, làm sao để hết nám da là chủ đề luôn được phái đẹp quan tâm. Vì vậy hôm nay hãy cùng Green Tara tìm hiểu các bước để “đẩy lùi” những vết nám đáng ghét này nhé?
    Từ bỏ thói quen xấu.
    Thường xuyên cho da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, ngủ ít, uống quá nhiều chất kích thích… là một trong những thủ phạm gây ra tình trạng nám da. Những thói quen này sẽ khiến da ngày càng tổn thương khiến sắc tố Melanin dưới da phát triển mạnh hơn khiến tình trạng nám ngày càng trở nên trầm trọng. Chính vì vậy để trị nám hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên từ bỏ những thói quen này, tạo thói quen tốt để da thường xuyên được chăm sóc và bảo vệ.
    (Ánh nắng mặt trời là một trong số những nguyên nhân gây ra nám)
    Sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên.
    Những loại thực phẩm hay củ quả từ thiên nhiên ngay trong gian bếp của bạn đôi khi lại có thể trở thành những mặt nạ dưỡng da và trị nám khá hiệu quả. Một trong số đó là mặt nạ từ mật ong và sữa. Sự kết hợp giữa mật ong và sữa sẽ giúp làn da được cung cấp, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết, hạn chế quá trình hình thành và phát triển của dãy Melamin, phục hồi hư tổn da, cho da mịn màng tươi tắn. Cách áp dụng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng dugn dịch này đắp đều lên vùng mặt bị nám, để trong khoảng 20 -30 phút và rửa sạch với nước ấm. Áp dụng khoảng 2 lần/ngày bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên mặt nạ từ thiên nhiên chỉ có tác dụng với những trường hợp bị nám nhẹ, và đôi khi còn dễ gây kích ứng.
    (Những mặt nạ trừ thiên nhiên giúp bạn cải thiện  tình trạng nám da)
    Sử dụng kem trị nám.
    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại kem trị nám được rao bán và quảng cáo công dụng trị nám là 100\%. Đánh vào tâm lí đó, rất nhiều chị em đã sử dụng kem trị nám với mong muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kem không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như chế độ bảo hành hay các cam kết về tiêu chuẩn chất lượng. Do vậy, các chị em cần cân nhắc kĩ càng là tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi lựa chọn sản phẩm kem trị nám.
     (Cần tìm hiểu rõ ràng trước khi sử dụng các loại kem trị nám)
    Sử dụng giải pháp công nghệ cao.
    Theo các chuyên gia, nám được hình thành do sự hoạt động mạnh mẽ của dãy Melamin ẩn sâu bên trong cơ thể. Chính vì vậy, các giải pháp thông thường như sử dụng mặt nạ trị nám, kem trị nám… chỉ có tác động bề mặt, chưa thể tác động đến gốc vùng chân nám. Do vậy, nguyên tắc trị nám dứt điểm là phải dùng công nghệ cao, tác động tận gốc vào vùng mặt, tiêu diệt tận gốc chân tàn nhang, hủy các sắc tố Melamin.
    (Chuyên viên đang tư vấn cho khách hàng về công nghệ trị nám tại Green Tara)
    Ứng dụng nguyên tắc đó, công nghệ trị nám da mặt Laser Yag Plus ra đời như một giải pháp vàng giúp bạn có thể trị nám triệt để. Hiện nay, công nghệ trị nám Laser Yag Plus được đánh giá là hiệu quả nhất khi đáp ứng đầy đủ cả hai tiêu chí trên bởi Laser Yag Plus là công nghệ trị nám tiên tiến nhất 2014. Công nghệ sử dụng năng lượng sóng lớn phá hủy toàn bộ kết cấu chân nám, sắp xếp lại trật tự melamin giúp triệt nám tận gốc. Kết hợp hoàn hảo giữa hai bước sóng 511nm (Ánh sáng màu vàng) để đi xuyên qua lớp thượng bì, phá vỡ toàn bộ kết cấu melamin gây nám, vô hiệu hóa toàn bộ gốc chân nám rồi đưa toàn bộ chúng ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể (hệ bạch huyết). Bên cạnh đó, bước sóng 578nm (Ánh sáng xanh) giúp cung cấp Oxy tươi cho da nhằm tái tạo các tế bào, tăng cường sản sinh collagen và Eslastin tự nhiên, ngăn ngừa việc hình thành sẹo rỗ trên da giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.
    (Bác sĩ đang tiến hành trị nám công nghệ Laser Yag Plus cho khách hàng)
    Vinh dự là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên  hợp tác chuyển giao công nghệ trị nám Laser Yag Plus với các bác sĩ hàng đầu Hoa Kỳ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, thẩm mỹ viện Green Tara là một trong những “địa chỉ vàng” mà bạn nên tham khảo. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tay nghề chuyên sâu, cùng máy móc móc công nghệ tiên tiến cam kết sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
    (Ảnh khách hàng trước và sau khi trị nám tại Green Tara)
    Đăng kí để trải nghiệm dịch vụ trị nám tận gốc Laser Yag Plus tại đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ:
    Thẩm mỹ viện Green Tara
    Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tel: 0437. 833.344
    Hotline: 0975. 151. 151/ 0916. 142.142
    Website: http://thammyviengreentara.com/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-4-buoc-don-gian-de-thoi-bay-vet-nam-vinh-vien-a69494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan