+Aa-
    Zalo

    Mách bạn mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai dễ thực hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé nhất là đánh bay những cơn họ, các bạn đừng bỏ qua mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai sau đây nhé.

    (ĐSPL) - Để bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé nhất là đánh bay những cơn họ, các bạn đừng bỏ qua mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai sau đây nhé.

    Ở bài viết trước chúng tôi đã từng tổng hợp và giới thiệu đến các bạn một số mẹo chữa ho cho bà bầu. Hôm nay, cũng trong chủ đề về các mẹo chữa ho, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm các mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai đến các bạn. Hy vọng với một vài mẹo chữa ho này sẽ giúp cho bạn có phương pháp chữa trị thiết thực để bảo vệ cho mẹ và bé luôn khỏe mạnh từng ngày.

    Chúng ta đều biết, tình trạng ho dai dẳng, ho kéo dài thường hay gặp ở phụ nữ mang thai. Dù đây không phải là một bệnh nguy hiểm nhưng lại gây cho bầu mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng…Và nếu không chữa trị kịp thời bệnh biến chứng sẽ gây ra những nguy hiểm cho mẹ và bé. 

    Những mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai ngay tại nhà.

    Mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai bằng các loại trái cây từ thiên nhiên.

    Chữa ho bằng trái cây tự nhiên là phương pháp dân gian được nhiều bà bầu sử dụng và tin dùng. Bởi dùng phương pháp này rất an toàn không gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến thai nhi giúp mẹ nhanh chóng khỏi bệnh mà thai nhi vẫn được bảo vệ an toàn.

    Quả cam – Mẹo trị ho cho phụ nữ có thai đơn giản ngay tại nhà.

    Cam không chỉ là loại quả có nhiều vitamin cung cấp cho cơ thể, là bí quyết làm đẹp bỏ túi của nhiều chị em phụ nữ mà ngoài ra cam còn giúp trị ho rất tốt. Khi mang bầu mà bị ho bạn đừng nên lo lắng nhé. Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một quả cam sau đó khoét một lỗ nhỏ cho thêm vài hạt muối vào trong bỏ vào lò nướng trong vòng 15 phút thì lấy ra ăn ngay khi còn nóng. Thực hiện phương pháp này trong 3 đến 4 ngày cơn ho sẽ giảm đi nhanh chóng đấy.

    Mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai bằng quả nho:

    Nho được coi là một món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Không chỉ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng, rượu nho còn được coi là món đồ uống cao quý dành cho con người..Bên cạnh những công dụng kể trên, nho còn là liệu pháp trị ho được bà bầu rất tin dùng đấy.

    Công thức này rất dễ thực hiện: Lấy vài quả  nho cho vào máy ép, ép lấy nước sau đó cho thêm 1 thìa mật ong vào khuấy đều và uống 3 đến 4 lần một ngày. Chỉ vài ngày sau bạn sẽ thấy cổ họng mình dịu hơn và cơn ho cũng giảm đi rất nhiều.

    Nho giúp bà bầu trị ho hiệu quả.

    Mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai bằng quả nho đơn giản, dễ làm khi uống vừa giúp trị bệnh, kết hợp nho với mật ong lại cung cấp những chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của mẹ và thai nhi. Vậy còn chần chừ gì nữa đây chính là phương pháp trị ho dành cho bạn đấy.

    Quả mâm xôi – mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai cực đơn giản:

    Khi bị ho bạn chỉ cần lấy một lượng mâm xôi vừa đủ sau đó cho vào pha với một chút trà bạn sẽ có ngay  một loại thức uống  thơm ngon, bổ dưỡng. Vị thơm của mâm xôi và trà nóng sẽ khiến bạn rất dễ chịu. Uống loại trà này ngày 3 đến 4 lần sẽ giúp bạn giảm nhanh những cơn ho và giúp cho tinh thần bà bầu thêm thoải mái, dễ chịu.

    Lê và đường phèn giúp trị ho cho bà bầu thế nào:

    Mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai bằng lê kết hợp với đường phèn là phương pháp được rất nhiều bà bầu tin dùng. Tất cả điều bạn cần làm là lấy một quả lê gọt sạch vỏ sau đó cắt thành từng miếng nhỏ cho vừa ăn.

    Tiếp theo cho một ít đường phèn vào trộn đều và đun cách thủy. Sau đó bạn lấy là ăn dần thực hiện trong vòng 3 đến 4 ngày cơn ho triền miên của bạn sẽ giảm đi nhanh chóng.

    Mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai bằng hoa đu đủ đực phải làm sao:

    Dùng hoa đu đủ đực làm công thức trị ho rất đơn giản: Bạn chỉ cần lấy một lượng hoa đu đủ đực vừa đủ đem hấp với một ít đường phèn và sử dụng trong một ngày. Bạn nên dùng công thức này trong một thời gian để trị dứt điểm cơn ho nhé.

    Lê và đường phèn – liệu pháp trị ho đơn giản dành cho phụ nữ có thai.

    Trên đây là những mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai mà bạn nên tham khảo. Hãy nhanh tay ghi lại công thức này phòng khi cần dùng đến nhé.

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách chữa ho và cảm cúm cho bà bầu để bổ sung nhiều kinh nghiệm cho mình trong thời kỳ thai nghén nhé. Chúc bạn có sức khỏe tốt.

    Hồng Ngọc(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-meo-chua-ho-cho-phu-nu-co-thai-de-thuc-hien-a172355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan