+Aa-
    Zalo

    Mải chụp ảnh selfie, nam diễn viên người Anh suýt chết vì rơi xuống thác, kẹt trong rừng 3 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi thám hiểm trong rừng ở Thái Lan, nam diễn viên người Anh Paul Nicholls mải chụp ảnh selfie mà không may bị ngã xuống thác nước, chân bị kẹt vào hốc đá suốt 3 ngày.

    Đi thám hiểm trong rừng ở Thái Lan, nam diễn viên người Anh Paul Nicholls mải chụp ảnh selfie mà không may bị ngã xuống thác nước, chân bị kẹt vào hốc đá suốt 3 ngày.

    Báo Phụ nữ đưa tin, ngày 18/7, sau 3 ngày bị gãy và mắc kẹt một chân vào hốc đá vì ngã thác Khun Si tại Thái Lan, nam diễn viên nổi tiếng người Anh, Paul Nicholls đã may mắn được cảnh sát và người dân địa phương phát hiện và đưa đến bệnh viện trong tình trạng kiệt sức nhưng vẫn tỉnh táo, một chân bị gãy. 

    Trước đó, nhân dịp được nghỉ xen kẽ giữa lịch trình quay phim, Paul Nicholls đã một mình đến Thái Lan du lịch và trải nghiệm cảm giác khám phá rừng tại đảo Koh Samui.

    Paul Nicholls may mắn được cứu thoát.

    Trong lúc đang mải chụp ảnh tự sướng thì không may, anh bị trượt chân, ngã xuống thác Khun Si và mắc kẹt tại một hốc đá. Suốt 3 ngày liền, Paul Nicholls đã bị thương và không có thực phẩm để ăn. 

    Tuy nhiên, may mắn khi một số người dân địa phương đi dạo trong rừng và phát hiện chiếc xe máy vô chủ và báo lại với cơ quan chức năng để tiến hành xác minh chủ xe máy cũng như mở cuộc tìm kiếm quanh khu rừng. Nhờ vậy mà Paul Nicholls đã được cứu sống.

    Báo Dân trí thông tin thêm, sau khi bị kẹt suốt 72h trong rừng, giờ đây, đảm bảo rằng mình đã sống sót sau vụ việc, Paul vui mừng nói với báo chí:  “Tôi may mắn vì còn sống”. Paul cho biết anh không bị đi lạc, nhưng vì điện thoại đã bị hỏng sau khi ngấm nước nên anh không thể gọi điện báo cho ai về vị trí mình đang gặp nạn.

    Tại Anh, Paul thường xuất hiện trong các loạt phim truyền hình và cũng được khán giả biết tới. Trong những năm gần đây, anh xuất hiện trong các loạt phim truyền hình khác của Anh như “Law and Order: UK”, “Holby City”, “Secret Diary Of A Call Girl”, “Ackley Bridge”… Gần đây, anh bắt đầu quan tâm hơn tới các vở kịch sân khấu và đã nhận lời tham gia diễn xuất.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-chup-anh-selfie-nam-dien-vien-nguoi-anh-suyt-chet-vi-roi-xuong-thac-ket-trong-rung-3-ngay-a196632.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan