+Aa-
    Zalo

    Vui chơi trên cầu Long Biên, nam thanh niên bất cẩn rơi xuống sông Hồng

    (ĐS&PL) - Do vui chơi ở khu vực không được phép trên thành cầu Long Biên, một nam thanh niên đã rơi xuống sông Hồng. Sau khi rơi xuống sông, nam thanh niên tự bơi và tự bám vào chân cầu chờ cứu hộ.

    Báo Sức khỏe và Đời sống cho biết, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an TP.Hà Nội), vào khoảng 14h15 chiều ngày 28/12, đơn vị nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về 1 trường hợp nam thanh niên rơi từ cầu Long Biên xuống sông Hồng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên sông, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an TP.Hà Nội) ứng trực gần khu vực đã cử xuồng cứu hộ chuyên nghiệp và cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để cứu hộ nạn nhân.

    mai chup anh tren cau long bien nam thanh nien roi xuong song hong2pg
    Nạn nhân đã tự bơi và bám vào trụ cầu Long Biên. Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống.

    Ngay khi có mặt, lực lượng chức năng ghi nhận nạn nhân đã tự bơi và bám vào trụ cầu Long Biên. Nạn nhân sau đó được lực lượng chức năng đưa lên bờ sơ cứu.

    Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội cho biết, theo thông tin ban đầu, nạn nhân là V.T.A (nam giới, SN 1990, trú ở An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội). Do vui chơi ở khu vực không được phép trên thành cầu nên nạn nhân đã ngã xuống sông.

    Qua vụ việc trên, cơ quan chức năng cảnh báo, người dân không chụp ảnh ở khu vực đường ray tàu hỏa qua cầu Long Biên, đặc biệt đây là khu vực cấm nên không được phép trèo qua lan can, gây nguy hiểm cho bản thân và giao thông qua cầu.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-chup-anh-tren-cau-long-bien-nam-thanh-nien-roi-xuong-song-hong-a605313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan