+Aa-
    Zalo

    Mải 'tẩm quất' đối thủ quên cả hiệu lệnh của trọng tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu hạng cân 50kg ở bộ môn võ cổ truyền tranh đai vô địch Number 1, võ sĩ Nguyễn Ngọc Thịnh (Quân đội) đã đánh bại Nguyễn Minh Hoàng (Khánh Hòa).

    Trong trận đấu hạng cân 50kg ở bộ môn võ cổ truyền tranh đai vô địch Number 1, võ sĩ Nguyễn Ngọc Thịnh (Quân đội) đã đánh bại Nguyễn Minh Hoàng (Khánh Hòa).

    Tự hào là một võ sĩ có gốc ở quê hương võ thuật Quảng Ngãi, chàng trai sinh năm 1994, Nguyễn Ngọc Thịnh học Võ cổ truyền từ năm 12 tuổi và nhanh chóng bộc lộ năng khiếu võ thuật của mình. Sau khi theo học trường Đại học TDTT TP.HCM anh đã được chọn vào đội tuyển Quân đội.

    Được thi đấu ngay trên sân nhà (nhà thi đấu Quân khu 7) và nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả, Ngọc Thịnh đã tự tin thể hiện bản lĩnh tuyệt vời trước Nguyễn Minh Hoàng (Khánh Hòa).

    Được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, Ngọc Thịnh (đỏ) tỏ ra khá tự tin

    Suốt các hiệp thi đấu, Ngọc Thịnh tận dụng tốt tình huống hở mặt của Minh Hoàng để ra đòn. Cách Ngọc Thịnh phối hợp chân tay rất ăn ý, giúp các đòn liên hoàn có hiệu quả. Do đã từng tập qua taekwondo nên anh có đòn đá rất bén.

    Mặc dù có lợi thế dẫn trước nhưng vẫn phòng thủ rất kín, chờ đối thủ tấn công trước và tìm sơ hở của đối phương rồi mới phản công. Phong cách chiến đấu này yêu cầu võ sĩ phải có phản xạ tốt, nhằm xử lý tình huống nhanh, chọn đúng thời điểm để phản công. Anh dùng đòn đấm thẳng và đòn đạp để phản công lại những lần áp sát của Minh Hoàng.

    Ngọc Thịnh tấn công say mê đối thủ bằng những đòn thế đẹp mắt.

    Say mê tấn công đối thủ nên nhiều lần Ngọc Thịnh không để ý đến hiệu lệnh của trọng tài và vẫn cứ liên tiếp ra đòn tấn công vào đối phương. Hiệp 3, Ngọc Thịnh bắt đầu ra sức tấn công, tuy nhiên do quá mải mê tấn công anh đã bị đối thủ đá ngã xuống sàn đấu.

    Chiếc vé vào vòng bán kết hạng cân 50kg đã thuộc về Ngọc Thịnh.

    Mặc dù đã cố gắng phản đòn và phát huy hết những thế mạnh và có tình huống làm ngã đối thủ, nhưng võ sĩ đơn vị Khánh Hòa đành phải chấp nhận thất bại 0-5 trước võ sĩ chủ nhà Ngọc Thịnh. Điều đó đồng nghĩa với việc Nguyễn Ngọc Thịnh giành thêm một tấm vé vào bán kết ở hạng cân 50kg môn Võ cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 cho đơn vị Quân đội. Đây là giải do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ độc quyền.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-tam-quat-doi-thu-quen-ca-hieu-lenh-cua-trong-tai-a175985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan