+Aa-
    Zalo

    Man City 6-0 QPR: "Vua phá lưới" tiễn khách xuống hạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City đã giành chiến thắng huỷ diệt 6-0 trước QPR để tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 2 trên BXH. Với trận thua này, QPR đã chính thức xuống hạng Championship sớm

    (ĐSPL) - Man City đã giành chiến thắng huỷ diệt 6-0 trước QPR để tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 2 trên BXH. Còn QPR đã chính thức xuống hạng Championship sớm 2 vòng đấu.

    Bị đẩy xuống cuối bảng khi các đối thủ trực tiếp  đều đồng loạt chiến thắng ở loạt đấu sớm, người hâm mộ kỳ vọng QPR sẽ làm nên điều thần kỳ trước Man City để nuôi hy vọng ở lại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên những gì mà đội bóng thủ đô London này làm được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

    Không chỉ bị thủng lưới từ rất sớm, QPR hầu như không tạo ra được cơ hội nguy hiểm và có nét nào về phía khung thành của Joe Hart, ngoại trừ pha đánh đầu của Zamora ở phút 38 của trận đấu. Thi đấu rời rạc và thiếu quyết tâm, sự sụp đổ của QPR đến như một lẽ đương nhiên. Có 27 điểm sau vòng 36, QPR chính thức xuống hạng do ít hơn vị trí an toàn tới 7 điểm bởi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu.

    Ở trận này, Man City cho thấy họ đang hồi sinh trở lại trong giai đoạn cuối mùa. Aguero tiếp tục là chủ nhân của đêm tiệc tưng bừng ở Etihad với một hattrick cùng 1 pha kiến tạo.  3 điểm này đã giúp Man City tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH với 73 điểm, hơn Arsenal 3 điểm (đá nhiều hơn 2 trận) và 5 điểm so với vị trí thứ 4 của M.U.

    Với bản thân Augero, anh đã có 25 bàn thắng kể từ đầu mùa và tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Hơn Harry Kane 5 bàn trong khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, danh hiệu cá nhân quan trọng này khó lòng thoát khỏi tay anh.

    Video clip bàn thắng:

    Những hình ảnh trong trận đấu:

    Manchester City forward Sergio Aguero celebrates en route to a hat-trick in the 6-0 thrashing of relegated QPR

    The Argentina international puts the ball over QPR keeper Robert Green to hand the deposed champions the lead

    Blues defender Aleksandar Kolarov doubled City's first half lead with a well struck free-kick amid more poor defending from Rangers

    Aguero blows kisses towards the Manchester City supporters after scoring his second goal with a low, drilled shot after the interval

    Aguero sends QPR keeper Robert Green the wrong way to complete his hat-trick from the penalty spot

    Eliaquim Mangala (left) and Aguero congratulate James Milner (centre) after his close range finish made it 5-0 at the Etihad

    David Silva (right) completed the rout by rounding the keeper to slot home Manchester City's sixth goal

    Ảnh: Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-6-0-qpr-vua-pha-luoi-tien-khach-xuong-hang-a93836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.