+Aa-
    Zalo

    Màn ra mắt đáng quên của Quế Ngọc Hải trong màu áo Becamex Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quế Ngọc Hải có bàn phản lưới nhà trong trận giao hữu giữa CLB Công An Hà Nội và Becamex Bình Dương.

    Để chuẩn bị cho mùa giải mới, nhiều đội bóng tiến hành đá giao hữu. 16h30 chiều 27/9, đương kim vô địch Công An Hà Nội đã có cuộc đọ sức với Becamex Bình Dương trên sân vận động Hàng Đẫy.

    Mặc dù là trận giao hữu nhưng màn so tài giữa hai đội bóng vẫn được đông đảo người hâm mộ chú ý nhờ đội hình sở hữu nhiều ngôi sao cùng những tân binh chất lượng. Về phía Công An Hà Nội, CLB này tung ra cả 3 thành viên mới gồm tiền đạo Geovane, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lê Phạm Thành Long cùng các gương mặt chủ chốt như Quang Hải, Văn Thanh hay thủ thành Filip Nguyễn… Trong khi đó, Becamex Bình Dương là đối thủ giao hữu xứng tầm vừa để 2 tân binh là trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đá chính. 

    cahn
    CLB Công An Hà Nội và Becamex Bình Dương có trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho V.League 2023/2024. Ảnh: Bongdaplus

    Công An Hà Nội là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Trong 45 phút đầu tiên, các học trò HLV Trần Tiến Đại chơi lấn lướt, kiểm soát bóng tốt và tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, bàn thắng cho đội bóng ngành công an ở phút thứ 19 lại do “công” của Quế Ngọc Hải khi trung vệ này có bàn phản lưới nhà. 1-0 cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên. 

    que ngoc hai
    Quế Ngọc Hải có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Becamex Bình Dương nhưng lại là bàn phản lưới nhà. Ảnh: Thethao247

    Bước vào hiệp 2 được 5 phút, tiền đạo Junior ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Công An Hà Nội. Sau khi bị dẫn trước 2 bàn, Becamex Bình Dương đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

    Sự thay đổi chiến thuật của Công An Hà Nội đã giúp đội bóng đất Thủ có cơ hội và Thanh Quý đã tận dụng rất tốt khi ghi bàn rút ngắn tỷ số. Phút thứ 87, cầu thủ vừa trở về từ ASIAD Bùi Vĩ Hào tỏa sáng ghi bàn gỡ hòa cho Bình Dương. 2 đều cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

    cahn vs bd
    Trận đấu giữa CLB Công Công An Hà Nội và Becamex Bình Dương kết thúc với tỷ số 2-2. Ảnh: Bongdaplus

    Sau trận đấu, Bình Dương sẽ còn 2 trận giao hữu ở chuyến tập huấn lần này. Đối thủ của thầy trò HLV Huỳnh Đức là Nam Định, Viettel FC.

    Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia V.League 2023/2024 dự kiến khởi tranh từ tháng 10/2023, kết thúc vào tháng 7/2024.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ra-mat-dang-quen-cua-que-ngoc-hai-trong-mau-ao-becamex-binh-duong-a592852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan