+Aa-
    Zalo

    Man Utd 4-1 Burton Albion: Rashford lập cú đúp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ra sân với đội hình có nhiều ngôi sao, MU đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước đội hạng nhất Burton Albion.

    Ra sân với đội hình có nhiều ngôi sao, MU đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước đội hạng nhất Burton Albion. Rashford được đá tiền đạo cắm ở trận đấu này và anh đã tỏa sáng với một cú đúp...

    Đương kim vô địch League Cup - MU ra quân bằng trận tiếp đón đội bóng tới từ hạng Nhất Burton Albion trên sân nhà. Trái với việc tung ra sân đội hình có nhiều cầu thủ, Mourinho đã rất tôn trọng hơn 5 vạn khán giả tới sân theo dõi trận đấu này bằng việc tung ra sân đội hình gồm toàn những cầu thủ thuộc đội hình một của "Quỷ đỏ".

    Với đẳng cấp vượt trội, MU dễ dàng giành chiến thắng 4-1. Rashford mở tỉ số ngay phút thứ năm và chỉ mười hai phút sau, tiền đạo trẻ của MU đã lập một cú đúp. Tới phút 36, Blinđ giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-0 và chạm tay vào tấm vé đi tiếp dù chưa qua hết hiệp thi đấu đầu tiên.

    Trong hiệp hai, Martial đưa MU nới rộng khoảng cách lên 4-0 ở phút 63. Về cuối trận, Burton gỡ được một bàn do công của Dyer. Tuy nhiên, đây chỉ là bàn thắng danh dự của đội khách. Burton thua không có gì đáng tiếc, bởi họ còn ở cách khá xa so với đẳng cấp mà MU trình diễn.

    Đoàn quân của Mourinho cầm bóng tới 68% thời gian, trong hiệp đấu tiên họ tung ra tới 11 cú sút, 9 lầ bóng trúng cầu môn. Khi đã có một tỉ số an toàn, MU mới chơi giữ chân ở hiệp hai, nên chỉ có được 5 lần dứt điểm, 2 lần bóng trúng cầu môn. Cả trận Burton có được 10 cú sút, 3 lần bóng trúng cầu môn của De Gea.

    Đội hình thi đấu

    Manchester United (4-2-3-1): Romero 5.5 (Pereira 78, 6); Darmian 6, Lindelof 6, Smalling 6.5, Blind 6; Carrick 6.5, Herrera 6.5; Lingard 7, Mata 7 (Shaw 46, 6.5), Martial 7.5; Rashford 8 (McTominay 64, 6)

    Burton Albion (3-4-2-1): Ripley 6.5; Flanagan 6, Naylor 6.5, Turner 5.5 (Warnock 46, 6); Lund 6, Palmer 6, Akpan 6.5 (Akins 78, 6), Dyer 7; Allen 6.5 (Murphy 46, 6), Mason 5.5; Varney 6.5.

    Dân trí

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-4-1-burton-albion-rashford-lap-cu-dup-a202546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan