+Aa-
    Zalo

    MU gỡ bỏ poster của Ronaldo khỏi Old Trafford

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Manchester United (MU) đã gỡ bỏ tấm poster lớn của Cristiano Ronaldo khỏi sân Old Trafford.

    Theo truyền thông, MU đã bắt đầu gỡ bỏ tấm poster lớn của Cristiano Ronaldo trước sân Old Trafford vào hôm 16/11 (giờ địa phương). Động thái này được thực hiện khi phần đầu tiên của cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của anh với Piers Morgan sắp được phát sóng.

    Tuy nhiên, Manchester Evening News cho biết: "Từ trước đã có kế hoạch gỡ bỏ tấm poster vào tuần này, thời điểm sân vận động tổ chức trận chung kết Giải bóng bầu dục thế giới nam và nữ vào ngày 19/11 tới".

    Hãng tin viết thêm: "Khoảng trống lớn sau khi gỡ bỏ poster sẽ được dùng để treo tên các thương hiệu trước trận chung kết. Trong đó, đội tuyển Australia và New Zealand gặp nhau trong trận chung kết nữ lúc 13h15 và Australia gặp Samoa trong trận chung kết nam lúc 16h cùng ngày".

    mu go poster ronaldo
    MU gỡ bỏ tấm áp phích lớn có hình Ronaldo treo trước sân Old Trafford.

    Việc gỡ bỏ tấm áp phích lớn của Ronaldo khỏi sân Old Trafford đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, có thông tin cho rằng nguyên nhân là bởi anh đã thực hiện một cuộc phỏng vấn đầy tranh cãi với phóng viên Piers Morgan, dự kiến sẽ phát sóng đầy đủ vào tối 16/11 và ngày 17/11.

    Trong cuộc phỏng vấn này, siêu sao người Bồ Đào Nha nói rằng MU đã "phản bội" anh và anh không tôn trọng HLV trưởng của CLB, ông Erik ten Hag.

    Theo một báo cáo của Vanguard, Ronaldo được cho là đã đăng ký cho các con tới học tại trường ở Bồ Đào Nha. Động thái này đã làm gia tăng những lời đồn đoán rằng siêu sao 37 tuổi sẽ rời MU và Premier League sau World Cup 2022.

    Ngày 14/11, sau khi những có trailer về cuộc phỏng vấn "bom tấn", MU đã đưa ra tuyên bố: "MU đề nghị các phương tiện truyền thông lưu ý khi đưa tin về một cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. CLB sẽ xem xét phản hồi của mình sau khi có thông tin đầy đủ. Trọng tâm của chúng tôi hiện nay vẫn là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải và tiếp tục những động lực, niềm tin và sự đoàn kết được xây dựng giữa các cầu thủ, huấn luyện viên, nhân viên và người hâm mộ".

    Minh Hạnh (Theo Vanguard) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-do-bo-poster-cua-ronaldo-khoi-old-trafford-a557521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan