+Aa-
    Zalo

    Manchester United muốn đưa David de Gea trở về sân Old trafford

    (ĐS&PL) - Theo truyền thông nước Anh đưa tin, thủ thành Andre Onana sẽ tham dự cúp châu Phi (Afcon) vào đầu năm tới. Vì thế Man United đang muốn tìm một người thay thế, và người mà đội bóng này nhắm tới chính là David de Gea.

    HLV Ten Hag cùng các cộng sự lo lắng thiếu thủ môn chất lượng khi người gác đền số 1 Andre Onana tham dự cúp châu Phi (Afcon) vào đầu năm tới.

    Lãnh đạo MU không ngờ đến viễn cảnh Onana quay lại khoác áo tuyển Cameroon dù trước đó đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

    Afcon sẽ diễn ra từ ngày 13/1 đến 11/2/2024. Đồng nghĩa Andre Onana có thể bỏ lỡ 8 trận đấu của MU giai đoạn đầu năm sau.

    manchester united muon dua david de gea tro ve san old trafford3
    Andre Onana có thể bỏ lỡ 8 trận đấu của MU giai đoạn đầu năm sau do tham dự cúp châu Phi (Afcon)

    Chính vì lẽ đó, ban huấn luyện Quỷ đỏ sẵn sàng mời De Gea trở lại Old Trafford, chỉ 3 tháng sau khi chấm dứt hợp đồng với thủ thành Tây Ban Nha.

    David de Gea từng trải qua 12 năm phục vụ MU trước lúc ra đi. Kể từ đó đến nay, anh không chơi cho bất kỳ đội bóng nào khác.

    Ban đầu, các sếp ở Old Trafford đề nghị De Gea ở lại, với mức lương giảm từ 375.000 bảng/tuần xuống 200.000 bảng/tuần. Nhưng rốt cuộc, thỏa thuận không được các bên thông qua.

    Điều đáng ngạc nhiên là MU còn yêu cầu De Gea không gia nhập CLB khác cho đến khi họ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Onana. Đây được xem là cách đối xử tệ của CLB với công thần có thời gian phục vụ lâu cho MU và vừa giành Găng tay vàng ở Premier League.

    manchester united muon dua david de gea tro ve san old trafford1
     David de Gea đã giành được nhiều vinh quang trong màu áo của MU.

    Mới đây, các đội trưởng trong quá khứ và hiện tại của Manchester United đã chia sẻ một bức ảnh selfie lên mạng xã hội vào Chủ nhật khi David de Gea và Bruno Fernandes tái hợp sau chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Sheffield United.

    De Gea và Fernandes mỉm cười khi ôm nhau. Cả hai đều mặc cùng một chiếc áo trong bức ảnh với chú thích “Lại ở bên cạnh nhau”. Khoảnh khắc này làm cho CĐV Man Utd phấn khích trong bối cảnh De Gea được đồn đoán có thể quay lại Old Trafford.

    Cách đây khoảng 2 tuần, De Gea cũng gặp mặt ngôi sao khác của Man Utd là Sergio Reguilon. Đó là thời điểm thủ thành Tây Ban Nha quay lại Manchester để sắp xếp lại ngôi nhà ở Hale, nơi mà anh sinh sống cho đến khi rời Man Utd sau 12 năm gắn bó.

    Man Utd từng dành vài tháng để đàm phán với De Gea, người có 190 trận giữ sạch lưới tại câu lạc bộ, nhưng cuối cùng Erik ten Hag muốn một thủ môn dùng chân tốt hơn là Andre Onana. Giờ đây, Onana đang chịu áp lực lớn vì thi đấu không tốt, và trong bối cảnh này CĐV Quỷ đỏ muốn De Gea trở lại đội bóng.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-united-muon-dua-david-de-gea-tro-ve-san-old-trafford-a596710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan