+Aa-
    Zalo

    Mãnh lực Trường xuân - Hành trình nghiên cứu và phát triển giải pháp cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mãnh lực Trường xuân, sản phẩm phân phối độc quyền tại Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được biết đến là giải pháp hữu hiệu cho nam giới bị yếu sinh lý, xu

    Mãnh lực Trường xuân, sản phẩm phân phối độc quyền tại Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được biết đến là giải pháp hữu hiệu cho nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn tình dục.

    Phát triển trên nền tảng y học bản địa của người Thái đen

    Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục là nỗi ám ảnh kinh hoàng của bất cứ cánh mày râu nào, không chỉ báo động về tình trạng sa sút sức khỏe tổng thể, vấn đề suy giảm chức năng sinh lý còn được đánh giá là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến rạn nứt hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng. Thấu hiểu được những trăn trở và âu lo của phái mạnh, đội ngũ các bác sĩ y học cổ truyền đầu ngành tại Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã phát triển, hoàn thiện và đưa vào ứng dụng thành công sản phẩm hỗ trợ tăng cường bản lĩnh phái mạnh - Mãnh lực Trường xuân.

    Người Thái Đen nổi tiếng với “bí kíp phòng the” viên mãn từ ngàn đời nay

    Được phát triển trên nền tảng y học bản địa của người Thái đen, với bài thuốc cổ phương được truyền qua nhiều thế hệ. Bài thuốc này vốn được các thủ lĩnh, trưởng bản, trai tráng người Thái sử dụng dưới dạng rượu ngâm để đạt đến độ viên mãn trong “đời sống vợ chồng”, đồng thời, nâng cao sức lao động sản xuất. Loại dược tửu kỳ lạ này cũng được coi là đặc sản núi rừng, được dùng như món quà biếu đặc trưng của người dân nơi đây. Trải qua hàng trăm năm, các văn tự cổ của người Thái vẫn ghi chép nguyên vẹn công thức bào chế của bài thuốc được ví như “thần dược sung sướng” của núi rừng Tây Bắc.

    Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới và kế thừa tinh hoa y học của người Thái đen, đội ngũ y bác sĩ tại Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã cân đối tỷ lệ, gia giảm thành phần với nhiều loài thảo dược quý hiếm để sản phẩm Mãnh lực Trường xuân có thể đạt đến độ tối ưu nhất.

    Ứng dụng công nghệ hiện đại trong nghiên cứu và bào chế Mãnh lực Trường xuân

    Với công thức bào chế ưu việt, được nghiên cứu bài bản, bào chế bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến, đặc biệt, thành phần chiết xuất từ những thảo dược thượng hạng đảm bảo chất lượng, như: Sâm Cau, Nấm Ngọc Cẩu, Dâm Dương Hoắc, Ba Kích, Nhục Thung Dung, Đỗ Trọng, Phúc Bồn Tử, Thỏ Ty Tử, Tục Đoạn, Tang Phiêu Tiêu, Câu Kỷ Tử… Mãnh lực Trường xuân cho thấy hiệu quả cao trong hỗ trợ bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường công năng của thận, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam, đẩy lùi chứng rối loạn cương dương, suy nhược cơ thể...

    Mãnh lực Trường xuân - Lựa chọn tối ưu cho nam giới suy giảm chức năng sinh lý

    Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nguyên Phó Giám đốc trung tâm công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương nhận định: “Qua nhiều đợt thử nghiệm quy mô, khắt khe, sản phẩm Mãnh lực Trường xuân có khả năng ưu việt trong nâng cao thể trạng và bản lĩnh phái mạnh. Ưu điểm đầu tiên của Mãnh lực Trường xuân thể hiện ở việc đã lĩnh hội được những tinh túy của y học cổ truyền dân tộc. Sản phẩm an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, bên cạnh hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, bền vững, Mãnh lực Trường xuân còn giúp nam giới tăng sức đề kháng, tăng khả năng thụ thai, phòng được nhiều căn bệnh, đặc biệt là nhóm bệnh cơ xương khớp. Các kiểm nghiệm lâm sàng cũng cho thấy Mãnh lực Trường xuân phù hợp với đa số thể trạng nam giới Việt, giúp đời sống vợ chồng thăng hoa và viên mãn”.

    Thống kê từ 500 lượt bệnh nhân mắc chứng yếu sinh lý tại Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, sản phẩm Mãnh lực Trường xuân giúp đẩy nhanh quá trình cải thiện chất lượng “cuộc yêu” tới 85%. Mãnh lực Trường xuân đã được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên sạch, chuẩn theo GACP-WHO, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO, trải qua kiểm nghiệm khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 44367/2017/ATTP-XNCB của Bộ y tế.

    Để biết thông tin chi tiết về Mãnh lực Trường xuân, bạn hãy truy cập website của sản phẩm: www.manhluctruongxuan.com

    Hoặc liên hệ Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:

    Tại Hà Nội:

    • Địa chỉ: số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

    • Điện thoại: (024) 7109 7799 | 0983 684 155

    Tại Hồ Chí Minh:

    • Địa chỉ: số 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    • Điện thoại: (028) 7109 7799

    Website: www.manhluctruongxuan.com

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/manhluctruongxuan

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-luc-truong-xuan---hanh-trinh-nghien-cuu-va-phat-trien-giai-phap-cai-thien-chuc-nang-sinh-ly-phai-manh-a224704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.