+Aa-
    Zalo

    Mạnh Trường khóc nức nở chia tay Hương Vị Tình Thân, khán giả cũng phải ngậm ngùi theo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Mạnh Trường không kìm được cảm xúc khi phải nói lời chia tay với đoàn phim Hương vị tình thân sau thời gian dài gắn bó.

    Sau gần 1 năm đồng hành, các diễn viên và ekip sản xuất phim Hương vị tình thân đã đến lúc phải nói lời chia tay. Được biết, vào ngày 2/10, đoàn phim đã thực hiện cảnh quay cuối cùng và chính thức đóng máy. Dàn diễn viên của bộ phim nô nức chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh chia tay đoàn phim.

    manh truong khoc nuc no chia tay huong vi tinh than khan gia cung phai ngam ngui theo 2
    Hương vị tình thân chính thức đóng máy vào ngày 2/10.

    Trên trang Facebook cá nhân, các diễn viên như NSƯT Mai Nguyên (ông Khang), Phương Oanh (Nam), Minh Cúc (Sâm), Sỹ Hưng (Dũng)... đồng loạt chia sẻ hình ảnh và cảm xúc của mình trong ngày quay cuối cùng.

    manh truong khoc nuc no chia tay huong vi tinh than khan gia cung phai ngam ngui theo 1
    Phương Oanh chia sẻ ảnh chụp tại bối cảnh nhà Long cùng các diễn viên Mạnh Trường, Võ Hoài Nam, Tú Oanh, Bích Ngọc.
    manh truong khoc nuc no chia tay huong vi tinh than khan gia cung phai ngam ngui theo 3
    Diễn viên Thu Hạnh cũng đăng ảnh chụp cùng các diễn viên Tú Oanh, Quách Thu Phương.

    Đáng chú ý, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip Mạnh Trường che mặt khóc nức nở trong buổi liên hoan đoàn phim Hương Vị Tình Thân. Khoảnh khắc được một thành viên trong ekip đăng tải và lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng. Có thể nói, với Mạnh Trường - người thủ vai “shark Long”, việc bộ phim khép lại có lẽ đã mang cho anh nhiều cảm xúc.  

    manh truong khoc nuc no chia tay huong vi tinh than khan gia cung phai ngam ngui theo 4
    Khoảnh khắc Mạnh Trường khóc nức nở gây chú ý.

    Kèm theo clip là dòng chú thích "Anh ấy đã rất buồn" khiến người hâm mộ Hương vị tình thân cũng phải ngậm ngùi theo. Đặc biệt, Mạnh Trường bình luận dưới bài đăng của thành viên đoàn phim "Người mạnh mẽ họ thường tìm một góc cho riêng mình". Qua bình luận của nam diễn viên điển trai, các fan đặt nghi vấn anh đang khóc thật hay chỉ đang trêu đùa.

    manh truong khoc nuc no chia tay huong vi tinh than khan gia cung phai ngam ngui theo 5
    Nam diễn viên để lại bình luận khi clip của anh được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Nhiều người đồng cảm trước việc Mạnh Trường “mít ướt” sau thời gian dài gắn bó với đoàn phim, song cũng có những ý kiến cho rằng biểu cảm của anh chàng trông cố tình gây cười nhiều hơn. Tuy nhiên, dù khóc thật hay chỉ diễn cho vui khi thấy máy quay, khán giả đều đồng quan điểm rằng “shark Long” khó tránh khỏi cảm giác tiếc nuối khi phải chia tay đoàn phim cùng các bạn diễn từng rất thân thiết. 

    manh truong khoc nuc no chia tay huong vi tinh than khan gia cung phai ngam ngui theo 7
    Một số khán giả đồng cảm với Mạnh Trường.

    manh-truong-khoc-nuc-no-chia-tay-huong-vi-tinh-than-khan-gia-cung-phai-ngam-ngui-theo.mp4

    Diễn viên Mạnh Trường khóc chia tay đoàn phim Hương vị tình thân. Video: Youtube Life Channel.

    Phim Hương vị tình thân đang bước vào chặng đường cuối cùng. Cuộc sống của Nam (Phương Oanh) khi kết hôn với Long tưởng đã tạm yên ổn nhưng cô lại đối diện với biến cố mới. Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) vướng vào vụ án mạng và bị nghi oan tội giết người. Long đã biết sự thật ông Sinh là bố đẻ của Nam và hoàn toàn tin tưởng ông Sinh không phải kẻ giết người. Nam và Long đang trong quá trình tìm cách minh oan cho ông Sinh.

    manh truong khoc nuc no chia tay huong vi tinh than khan gia cung phai ngam ngui theo 6
    Diễn viên Minh Cúc khoe ảnh chụp cùng NSƯT Võ Hoài Nam cùng hình ảnh hậu trường phim.

    Mới đây, trong chương trình VTV kết nối, dàn diễn viên tham gia Hương vị tình thân đã chia sẻ về ý nghĩa bộ phim đồng thời hé lộ về phần kết của phim.

    NSƯT Võ Hoài Nam (vai ông Sinh) chia sẻ: "Tôi cảm thấy thỏa mãn khi sau bao nhiêu năm được quay lại với vai một người cha suốt ngày chỉ có khóc, khóc và đi tìm con. Ông Sinh được gần con nhưng không dám gọi, không dám vuốt vai, cầm tay hay chào con. Nói chung là có nhiều có khăn đối với vai của ông Sinh.

    Bên cạnh đó trong phim còn nhiều vai khác nào là oan ức, nào là chịu đủ sức ép từ gia đình, công việc, xã hội... Có rất nhiều vai, rất nhiều cặp đôi đưa người xem đến những cái đáng xem trong phim".

    Hành trình phim Hương vị tình thân đang dần khép lại, nữ chính của phim Phương Oanh xúc động: "Khi mà trở lại với cuộc sống bình thường của Phương Oanh thì Phương Oanh không biết là mình sẽ như thế nào. Chưa đến lúc đấy nhưng mà Oanh nghĩ là Oanh sẽ có rất nhiều hoài niệm trong sự nghiệp mà có lẽ Oanh sẽ không bao giờ quên. Oanh cảm ơn ekip Hương vị tình thân đã cho Oanh sống trong môi trường mà mình cảm nhận rõ hương vị tình thân, kể cả cho Phương Oanh cũng như Phương Nam của mình".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-truong-khoc-nuc-no-chia-tay-huong-vi-tinh-than-khan-gia-cung-phai-ngam-ngui-theo-a515209.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan