+Aa-
    Zalo

    Mạo danh chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thu phí tiền triệu để được lên sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức Chương trình Bạn muốn hẹn hò đã phải đứng ra đính chính thông tin về một trang lừa đảo, lấy danh nghĩa của chương trình để thu phí người chơi.

    Ban tổ chức Chương trình Bạn muốn hẹn hò đã phải đứng ra đính chính thông tin về một trang lừa đảo, lấy danh nghĩa của chương trình để thu phí người chơi.

    Mới đây, trên Fanpage chương trình Bạn muốn hẹn hò, Ban tổ chức đã gửi lời cảnh bảo người chơi về việc người chơi có thể bị lừa tiền. Theo đó, khi đăng kí tham gia đến lúc ghi hình, phát sóng chương trình, người chơi không phải nộp bất kì khoản chi phí nào.

    Dòng cảnh báo trên trang Fanpage chính thức của chương trình Bạn muốn hẹn hò.

    Theo thông tin báo Trí Thức Trẻ ghi nhận được, từ tháng 11/ 2016, một cá nhân có tên là Đỗ Tràng thường tự đánh dấu tên mình vào các bài viết của chương trình, tự nhận là thành viên của ekip sản xuất.

    Tin nhắn tố cáo người có tên Tràng Đỗ lừa đảo người chơi để được lên sóng.

    Sau đó, người này lập một trang giả mạo cũng có lượng theo dõi rất lớn, tiến hành thu phí mỗi hồ sơ tham gia là 200.000 VNĐ, qua hình thức nộp thẻ. Thậm chí có người đã phải nộp 800.000 đến 1 triệu mà vẫn chưa được tham gia.

    [poll3]1471[/poll3]

    Bạn muốn hẹn hò là chương trình mai mối, giới thiệu các cặp đôi với nhau thông qua một buổi gặp mặt được phát sóng trên HTV7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mao-danh-chuong-trinh-ban-muon-hen-ho-thu-phi-tien-trieu-de-duoc-len-song-a182706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan