+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trên mạng xã hội, thiếu niên 13 tuổi ở Đồng Nai bị đâm tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc ẩu đả, C.V.T bị một đối tượng dùng dao nhọn đâm, dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 23/10, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP Biên Hoà lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera, truy xét nhóm đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả khiến thiếu niên 13 tử vong.

    mau thuan tren mang xa hoi thieu nien 13 tuoi o dong nai bi dam tu vong
    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Việt

    Nạn nhân được xác định là em C.V.T, ngụ tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Theo thông tin ban đầu, do mẫu thuẫn trên mạng xã hội, nhóm thiếu niên gồm 6 đối tượng SN 2005 đến 2007 hẹn T. ra khu vực chợ Thanh Hóa (phường Trảng Dài) để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.

    Tuy nhiên, khoảng 20h ngày 22/10, T. đến điểm hẹn thì bị nhóm đối tượng lao vào đánh hội đồng. Bất ngờ trong lúc ẩu đả, một đối tượng trong nhóm đã dùng dao nhọn đâm T. khiến nạn nhân nằm gục tại chỗ.

    Phát hiện T. nằm gục trên đường, người dân đã nhanh chóng đưa em đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, nhóm đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Theo báo Dân Việt, nhận được thông tin, công an nhanh chóng có mặt thu thập thông tin điều tra vụ việc. Hiện, công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, trích xuất camera khu vực để điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tren-mang-xa-hoi-thieu-nien-13-tuoi-o-dong-nai-bi-dam-tu-vong-a555090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan