+Aa-
    Zalo

    Máy bay phải ở lại sân bay Đồng Hới nhiều giờ vì bị chim va vào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện có dấu hiệu chim va vào máy bay, Jetstar Pacific đã lập tức điều động kỹ sư từ TP.HCM ra Đồng Hới để kiểm tra.

    Phát hiện có dấu hiệu chim va vào máy bay, Jetstar Pacific đã lập tức điều động kỹ sư từ TP.HCM ra Đồng Hới để kiểm tra, trước khi cho phép máy bay thực hiện chuyến bay tiếp theo.

    Ngày 9/7, chuyến bay BL350 của hãng hàng không Jetstar từ TP.HCM đi Đồng Hới (Quảng Bình) hạ cánh đúng giờ lúc 13h10 phút. Theo lịch trình, máy bay này sẽ tiếp tục vận chuyển hành khách chuyến bay BL351 từ Đồng Hới đi TP.HCM, dự kiến cất cánh lúc 13h50 phút.

    Máy bay bị chim va, phải ở lại sân bay Đồng Hới nhiều giờ. Ảnh: Hà Nội Mới

    Tuy nhiên, sau khi hạ cánh xuống Sân bay Đồng Hới, phi công phát hiện có dấu hiệu chim va vào máy bay. Để bảo đảm an toàn theo quy định, Jetstar Pacific đã lập tức điều động kỹ sư từ TP.HCM ra Đồng Hới để kiểm tra trước khi cho phép máy bay thực hiện chuyến bay tiếp theo.

    Trong thời gian chờ đợi, hành khách được hãng phục vụ ăn uống theo quy định kèm bồi thường 300 nghìn đồng/hành khách.

    Được biết, chim va máy bay là vấn nạn trong lĩnh vực hàng không, gây thiệt hại không nhỏ cho các hãng hàng không. Trước đó, ngày 28/4 vừa qua, một máy bay A321 số hiệu VN-A637 của một hãng hàng không tại Việt Nam cũng đã bị chim va vào ở Sân bay Hải Phòng, dẫn đến 7 chuyến bay bị hủy do máy bay phải nằm lại sân bay để sửa chữa.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-phai-o-lai-san-bay-dong-hoi-nhieu-gio-vi-bi-chim-va-vao-a235889.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan