+Aa-
    Zalo

    MC Diệp Anh kêu cứu vì bị mượn danh lừa đảo hàng chục triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người bạn vì tin tưởng Diệp Anh nên ngay lập tức đã chuyển hơn 10 lần mỗi lần từ 4-5 triệu vào một tài khoản lạ và hậu quả là đã mất 50 triệu đồng.

    Một người bạn vì tin tưởng Diệp Anh nên ngay lập tức đã chuyển hơn 10 lần mỗi lần từ 4-5 triệu vào một tài khoản lạ và hậu quả là đã mất 50 triệu đồng.

    Cựu BTV của VTV, MC Diệp Anh vừa có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Cô cảnh báo bạn bè và người thân về việc tài khoản mạng xã hội của mình bị mạo danh để lừa tiền. Diệp Anh cho biết bản thân không sử dụng Zalo và bị kẻ gian lập tài khoản với hình ảnh của mình, sau đó liên hệ bạn bè cô với chiêu bài nhờ chuyển tiền gấp.

    MC Diệp Anh.

    Cô viết: "Khẩn cấp, khẩn cấp. Diệp Anh không dùng Zalo nhưng đang bị 1 kẻ dùng tên và dùng ảnh đại diện, sau đó nhắn cho bạn bè của Diệp Anh chuyển tiền vào nhiều tài khoản. Có người đã mất số tiền mấy chục triệu. Cả nhà cần thận giúp nhé, sợ quá, đủ kiểu lừa. Hiện tài khoản Zalo này đã đổi tên, nhờ anh chị em nào công nghệ cao xử lý với. Nhờ cả nhà share gấp để không có người bị lừa thêm ạ. Làm ơn giúp tôi.

    Khi có người nhắn nhờ chuyển khoản thì mọi người nhớ gọi điện lại nhé, mạng xã hội giờ rất dễ để lấy tên và ảnh khiến cho người dùng không để ý ạ".

    Diệp Anh cho biết thêm, tới thời điểm hiện tại một người bạn của cô đã chuyển cho kẻ gian số tiền tới 50 triệu vào nhiều tài khoản khác nhau: "Nhà người bạn đó đang có tang nên cũng không để ý tới tài khoản lạ mạo danh tôi mà cứ thế chuyển tiền".

    Diệp Anh sinh năm 1977, từng là BTV nổi tiếng của chương trình Thời sự 19h. Hồi đầu năm 2016, cô bất ngờ xin nghỉ và quyết định chuyển hướng kinh doanh tại nhà vì lý do sức khỏe.

    Trên trang cá nhân, BTV Diệp Anh thường xuyên thể hiện sự hài lòng với cuộc sống hiện tại: “Đủ để biết mình cần gì. Đủ để biết mình thích gì. Đủ để biết điều gì làm mình hạnh phúc”.

    Bên cạnh đó, cô cũng tích cực đăng tải hình ảnh trong những chuyến dã ngoại gia đình, tập luyện yoga hay khoảnh khắc thư giãn, hòa mình với thiên nhiên...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-diep-anh-keu-cuu-vi-bi-muon-danh-lua-dao-hang-chuc-trieu-dong-a222393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan