+Aa-
    Zalo

    MC nổi tiếng Cbiz vướng cáo buộc quấy rối, dụ dỗ thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân

    (ĐS&PL) - Sau khi những lùm xùm trong quá khứ lộ ra, Hoàng Tử Giảo đã tìm đến cái chết nhưng được cứu chữa kịp thời. Hiện, tình trạng sức khỏe của anh ổn định, vết thương không đáng ngại.

    Ngày 19/6, trang tin ETtoday đưa tin về một vụ bê bối tình dục gây rúng động trong showbiz Đài Loan (Trung Quốc), liên quan đến nam diễn viên, MC Hoàng Tử Giảo. Anh đã thừa nhận hành vi sai trái với một nữ sinh 17 tuổi. Tuy nhiên, ngay sau khi sự việc này nổ ra đã khiến Hoàng Tử Giảo mất đi sự nghiệp. 

    Vào ngày 18/6, một người dùng mạng xã hội tên Zofia đã đăng đàn tố cáo nam nghệ sĩ danh tiếng, đã có gia đình từng tấn công tình dục cô năm 17 tuổi. Người phụ nữ cho biết năm xưa gặp tài tử qua sự giới thiệu của bạn bè. Vì người này luôn xuất hiện với hình ảnh tốt bụng, vô hại, Zofia chưa từng nghĩ bản thân sẽ bị lạm dụng.

    Qua tiếp xúc ban đầu, người đàn ông tỏ ra rất nhiệt tình, động viên Zofia theo đuổi niềm đam mê sáng tác nhạc. Điều này khiến cô buông bỏ cảnh giác. Sau vài lần gặp mặt, ngôi sao nổi tiếng bắt đầu giở trò. Anh hẹn Zofia đến khách sạn, dùng lời ngon ngọt dụ dỗ nữ sinh chụp ảnh khỏa thân. 

    "Anh ta bắt tôi cởi đồ, bảo đây là một bộ ảnh vì nghệ thuật, không phải khiêu dâm. Tôi nhớ mình đã khóc rất nhiều khi chụp những hình ảnh đó. Nỗi sợ hãi, hối hận bao trùm lấy tôi thời điểm đó nhưng không thể dừng lại", Zofia chia sẻ.

    Không chỉ vậy, Zofia còn bị nam nghệ sĩ cưỡng hôn trong ô tô. Khi cô phản kháng, người đàn ông cư xử quá đáng hơn, ép Zofia cởi áo. Vụ việc khiến cô sang chấn tâm lý.

    Zofia cho biết từng muốn "đem quá khứ đen tối theo mình xuống mồ" vì quá xấu hổ. Tuy nhiên, nhìn thấy kẻ có tâm lý biến thái nhởn nhơ, trở thành thần tượng của nhiều người, cô không thể chấp nhận và quyết định tung hê chuyện xấu xa của nam nghệ sĩ.

    mc noi tieng cbiz vuong cao buoc quay roi du do thieu nu chup anh khoa than1
    Zofia là nạn nhân bị Hoàng Tử Giảo lạm dụng tình dục năm 17 tuổi. Ảnh: HK01.

    Trưa 19/6, Hoàng Tử Giảo livestream thừa nhận bản thân là nam nghệ sĩ biến thái trong câu chuyện của Zofia. Anh xin lỗi vì gây ra vết thương lòng quá lớn cho nạn nhân. Hoàng Tử Giảo cho biết nhiều năm qua anh luôn day dứt về hành động thái quá của mình đối với cô gái.

    Bên cạnh đó, Hoàng Tử Giảo chia sẻ anh nghiện sex, bị biến dạng tâm lý do cú sốc gia đình không hạnh phúc, mẹ ngoại tình và ảnh hưởng từ phim ảnh đồi trụy.

    Ngay sau đó, Sina đưa tin nam MC nổi tiếng Hoàng Tử Giảo bị nghi đã tự sát tại nhà riêng ở Đài Bắc. Hoàng Tử Giảo được đưa đến bệnh viện với vết cắt ở tay, hiện sức khỏe đã ổn định. 

    Hoàng Tử Giảo cũng đã xóa 3 video tiết lộ loạt bê bối của bản thân lẫn nhiều người nổi tiếng thuộc showbiz Đài Loan. Những cái tên bị Hoàng Tử Giảo nhắc đến trong video bóc mẽ là chị em Từ Hy Viên, Châu Tuấn Vỹ... Sự việc vì thế càng gây xôn xao làng giải trí Trung Quốc. 

    mc noi tieng cbiz vuong cao buoc quay roi du do thieu nu chup anh khoa than2
    Hoàng Tử Giảo mất danh tiếng, sự nghiệp sau cáo buộc quấy rối, tấn công tình dục người vị thành niên. Ảnh: Sina.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-noi-tieng-cbiz-vuong-cao-buoc-quay-roi-du-do-thieu-nu-chup-anh-khoa-than-a579579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan