+Aa-
    Zalo

    MC Phan Anh tiết lộ chuyện "ghen tuông" của vợ và bí quyết "giữ lửa" hôn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Phan Anh được coi là người đàn ông trong mộng của nhiều cô gái. Anh không chỉ là MC thông minh, nam diễn viên có duyên mà còn là người chồng, người cha tận tụy.

    MC Phan Anh được coi là người đàn ông trong mộng của nhiều cô gái. Anh không chỉ là MC thông minh, nam diễn viên có duyên mà còn là người chồng, người cha tận tụy. Trong cuộc trò chuyện với báo ĐS&PL, MC đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và công việc.

    Gia đình hạnh phúc của MC Phan Anh.

    - Chào Phan Anh, nhìn vào gia đình anh, nhiều người ngưỡng mộ sự gắn kết hạnh phúc của gia đình anh chị. Anh có bí quyết nào để luôn giữ “lửa ấm” trong hôn nhân của mình không?

    Bí quyết à? Bí quyết của tôi đơn giản lắm, đó là lúc nào ấm nồng mình khoe ra, lúc nào lạnh giá mình đậy lại (cười). Nói vui vậy nhưng cũng đúng đó nhé! Vì nhìn vào gia đình Phan Anh mọi người thấy thế, nhưng thực tế thì đối với tôi hạnh phúc quan trọng không phải là khi nhìn vào mà là lúc nhìn nhau và nhìn ra cơ. Những chuyện này thì chỉ có chúng tôi biết chứ người ngoài sao biết được phải không? Thế nên đừng cho rằng chúng tôi là hình mẫu.

    Chúng tôi là một cặp vợ chồng giống như bao nhiêu cặp vợ chồng Việt Nam khác, có ấm nồng, có giá lạnh, có tranh cãi... và hơi khác một tí là ít để chuyện của mình thành chuyện của tất cả mọi người. Vợ chồng tôi rất hiếm khi tâm sự chuyện riêng ra bên ngoài.

    - Nhiều khán giả tò mò về hình ảnh người chồng, người cha của anh khi về nhà như thế nào?

    Cái này đáng lẽ ra phải hỏi vợ con tôi, chứ tôi nói thì không được khách quan. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn không phải là người nói nhiều. Tôi ít nói, khó tính, quan sát và hay dạy dỗ tụi trẻ, ngay cả vợ tôi nữa. Tôi bị ảnh hưởng nhiều bởi truyền thống gia trưởng của người Bắc, song được cái là học được sự cởi mở, tôn trọng tự do cá nhân của người Sài Gòn nên nói chung cũng biết dung hoà, thành ra con cái cũng không gặp quá nhiều áp lực. Nhưng nói chung thì cả nhà đều thấy sợ. Mặc dù sợ chỉ là sợ để đấy thôi.

    - Là một MC đẹp trai, phong độ và còn làm ở trong giới nghệ thuật, vợ anh có ghen tuông khi xung quanh anh luôn có những bóng hồng bên cạnh?

    Có ai mà không ghen chứ? Nhưng cái gì cũng lâu dần thành quen và chuyện ghen này thì vợ tôi quen từ khi chúng tôi còn yêu nhau rồi. Tính tổng cả thời gian quen rồi chia tay rồi quen, chúng tôi cũng ở bên nhau 7 năm rồi mới cưới, bao thăng trầm cũng khiến mình biết cân bằng hơn. Chúng tôi trọn cách là mình sống cho những cảm xúc hiện tại khi ở bên nhau, hơn là dành thời gian để nghi kỵ, ghen tuông vào những chuyện kiểu tin đồn.

    - Từ khi Phan Anh và bé Bo tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, khán giả mới thấy rằng, bên ngoài thì có vẻ lạnh lùng vậy, nhưng Phan Anh rất thương và chăm sóc con từng li, từng tí. Hình như, anh cũng hợp với con gái hơn hai cậu út thì phải?

    Chăm sóc con từng li từng tí thì không phải là tôi rồi. Tôi chủ trương để các con tự lập và ngay cả khi nhỏ thì cái gì các con làm được là để con tự làm. Thương con thì tôi nghĩ ông bố bà mẹ nào mà chẳng thương. Chỉ có điều là trong chương trình đó, tôi đã chấp nhận để mọi người bước vào thế giới nội tâm của mình, thấy mình rơi nước mắt, nói ra những cảm xúc chân thành dành cho con gái. Giai đoạn đó tôi cũng có một số sai lầm mà vô tình thành ra vô tâm với gia đình nên xúc động nhiều.

    Bản thân tôi thì hợp với hai cậu con trai hơn chứ không phải là con gái vì chúng đều còn nhỏ dễ nói chuyện. Còn con gái giờ lớn rồi, lại giống tôi nhất là cái tôi cá nhân cao thành ra hai bố con khó nói chuyện với nhau, nhưng tôi biết mình là người có ảnh hưởng với con và con cũng hiểu bố khó thế thôi, nhưng sẽ là người cuối cùng ở bên con.

    - Người ta thường nói rằng “mong manh như gia đình nghệ sĩ”, có bao giờ anh nhìn vào đó anh suy nghĩ gì về hôn nhân gia đình của các nghệ sĩ nói chung và gia đình anh nói riêng?

    Hạnh phúc gia đình nào cũng mong manh bởi đa số người Việt Nam chúng ta chưa ý thức thật sự tầm quan trọng của hôn nhân. Bản thân chúng tôi cũng thế, muốn ở với nhau thì cầu hôn, gật đầu là cưới mà không ngờ rằng hôn nhân khó đến thế. Bao thứ phải học mà chẳng ai dậy cả, cứ vỡ dần vỡ dần. Nếu không đủ kiên nhẫn, bao dung, yêu thương, tha thứ và những trách nhiệm ràng buộc thì có lẽ tan vỡ là chuyện dễ dàng.

    Nghệ sĩ thiên về cảm xúc, mà cảm xúc thì bạn biết rồi đấy, dễ đến dễ đi. Cũng may là tôi không dám nhận mình là nghệ sĩ, tôi có chút chút và khá lý trí.

    - Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

    Lạc Thành

    Bài đăng báo giấy Đời sống & Pháp luật Tháng số 22

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-phan-anh-tiet-lo-chuyen-ghen-tuong-cua-vo-va-bi-quyet-giu-lua-hon-nhan-a232343.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan