+Aa-
    Zalo

    MC Trí Hữu: “Tôi mong muốn mang đến một dịch vụ tổ chức sự kiện toàn diện cho khách hàng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Trí Hữu sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Rạch Giá. Để có được những thành công như ngày hôm nay, anh đã có một hành trình khởi nghiệp đáng mơ ước và vượt qua những mặt tiêu cực của cuộc sống để xây dựng nên đứa con tinh thần đầu tiên của mình là “Công ty Trí Hữu”.

    Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng trò chuyện với MC Trí Hữu để hiểu thêm về cách anh đã đương đầu với các thách thức và xây dựng sự nghiệp của mình.

    11

    Trước tiên, cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia trả lời phỏng vấn:

    Xin chào anh Hữu, được biết anh đang là CEO Công ty tổ chức sự kiện Trí Hữu. Vậy anh có thể kể thêm về việc anh bắt đầu làm việc tại Phú Quốc như thế nào không?

    “Tôi quê gốc ở Rạch Giá, chuyển qua Phú Quốc sinh sống và làm việc từ năm 2016. Lúc đó nghề MC ở Phú Quốc vẫn đang ở giai đoạn đầu phát triển. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, nhu cầu về MC sự kiện ngày càng lớn và tôi cũng chỉ bắt đầu làm MC từ những đám tiệc nhỏ lẻ và đã có thể chứng kiến được sự phát triển mạnh của nghề MC tại Phú Quốc, từ đó giúp tôi trau dồi thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm hơn để phát triển sự nghiệp MC của mình tại mảnh đất này.”

    12

    Vậy trước khi trở thành một MC Sự kiện chuyên nghiệp, anh đã gặp những khó khăn như thế nào? Và anh đã vượt qua nó để phát triển kỹ năng của mình ra sao?

    “Trước khi trở thành một MC Sự kiện chuyên nghiệp, tôi đã phải trải qua nhiều khó khăn. Ban đầu, tôi không có bất kỳ kinh nghiệm nào trong việc dẫn chương trình và chỉ làm được những đám tiệc nhỏ lẻ. Tuy nhiên, tôi luôn nỗ lực hết mình để học hỏi từ những đồng nghiệp trước đó và luôn cố gắng phát triển bản thân. Tôi đã tự học hỏi rất nhiều thông qua các video của các MC nổi tiếng và dành nhiều thời gian để luyện tập.

    Từ việc làm MC cho những đám tiệc nhỏ lẻ, tôi đã dần chinh phục được khán giả và có cơ hội làm MC cho những sự kiện lớn hơn. Tôi đã học được cách thu hút sự chú ý của khán giả và cách xử lý các tình huống bất ngờ. Từ đó, tôi đã có thể phát triển phong cách MC độc đáo của riêng mình, giúp tôi nổi bật so với các MC khác ở Phú Quốc.

    Mặc dù đã trở thành một MC Sự kiện nổi bật, nhưng tôi vẫn dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu video của các MC khác và tự mình luyện tập. Tôi luôn cố gắng để hoàn thiện kỹ năng của mình và luôn sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong công việc.”

    13

    Đọc qua những thông tin trên trang cá nhân của anh, chúng tôi thấy anh có chia sẻ rằng là mình có lợi thế thêm về kỹ thuật âm thanh ánh sáng. Vậy anh có thể chia sẻ một chút ở điểm này không?

    “Tôi biết sửa chữa điện tử và có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng, đây là một lợi thế không nhỏ khi tổ chức sự kiện. Với chuyên môn của mình, tôi có thể cung cấp cho khách hàng các giải pháp về âm thanh và ánh sáng chất lượng cao để giúp các sự kiện của họ trở nên nổi bật.”

    14

    Sau 3 năm làm MC, anh quyết định thành lập công ty Trí Hữu. Vậy điều gì đã thúc đẩy anh thực hiện ước mơ đó?

    “Tôi muốn xây dựng nền tảng cho công việc kinh doanh của mình, và tôi nhận thấy được nhu cầu trên thị trường đối với các nhà tổ chức sự kiện. Bằng việc thành lập công ty Trí Hữu - đứa con tinh thần đầu tiên của mình, tôi có thể cung cấp cho khách hàng của mình một dịch vụ tổng hợp cho tất cả các nhu cầu về sự kiện của họ: từ cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng đến lập kế hoạch và thực hiện sự kiện.”

    15

    Cuối cùng, làm thế nào anh có thể quản lý để cung cấp các dịch vụ hàng đầu cho khách hàng của mình trong khi giải quyết những thách thức khi sống ở Phú Quốc - nơi có vị thế cạnh tranh khá cao?

    “Sống ở Phú Quốc, đôi khi có thể là thử thách, nhưng tôi không bao giờ có suy nghĩ rằng mình sẽ bỏ cuộc. Tôi có niềm đam mê với những gì tôi làm và luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng của mình. Tôi làm việc chăm chỉ để vượt qua bất kỳ mọi khó khăn, thử thách đang cản đường mình, cho dù đó là đối phó với thời tiết hay tìm kiếm những thiết bị phù hợp. Tôi luôn tìm cách nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn và tôi cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn mong đợi cho khách hàng của mình. Bất chấp những thách thức, tuy đây là vùng đất có sự cạnh tranh khá cao trong nghề nhưng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn khi có thể làm những gì mình yêu thích và đạt được ước mơ của mình tại một nơi xinh đẹp và sôi động như Phú Quốc.”

    16

    Cảm ơn những chia sẻ đầy ý nghĩa của anh. Chúc anh và công ty Trí Hữu sẽ liên tục phát triển và gặt hái thêm nhiều thành công trên hành trình sắp tới.

    HÀ NGUYỄN GIA LINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-tri-huu-toi-mong-muon-mang-den-mot-dich-vu-to-chuc-su-kien-toan-dien-cho-khach-hang-a573820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan