+Aa-
    Zalo

    Mẹ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" bất ngờ khởi kiện quản lý phá hủy bằng chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc mẹ diễn viên Tangmo Nida đệ đơn kiện nữ quản lý của con gái khiến cư dân mạng xứ Chùa Vàng không khỏi bất ngờ.

    Ngày 4/4, Thairath đưa tin cảnh sát Mueang Nonthaburi tiếp tục triệu tập các nhân chứng liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) để thẩm tra.

    Trong buổi làm việc với cảnh sát, Kratik - quản lý kiêm bạn thân của Tangmo, thừa nhận hành vi khai man, đồng thời cung cấp lời khai mới để phục vụ công tác điều tra.

    Tại buổi họp báo, Kratik cho biết không thể cung cấp chi tiết lời khai mới với truyền thông. Tuy nhiên, cô và 4 người bạn còn lại đã quyết định nói sự thật về những diễn biến trên tàu trong đêm Tangmo gặp nạn nhằm đẩy nhanh quá trình điều tra để nữ nghệ sĩ sớm được an nghỉ.

    me dien vien chiec la cuon bay bat ngo khoi kien quan ly pha huy bang chung3
    Tangmo (phải) chụp ảnh cùng nữ quản lý Kratik.

    Theo Kratik, cô đã nói dối cảnh sát về việc sử dụng cồn. Nữ quản lý cho biết đã uống hơn ba chai rượu, nhưng từ chối chia sẻ số lượng cụ thể. Về việc có nhìn thấy Tangmo đi vệ sinh sau thuyền dẫn đến tai nạn hay không, Kratik nói cô không nhìn thấy, nhưng khẳng định San Wisapat (một người bạn của Tangmo) chứng kiến vụ việc.

    Giải thích lý do làm giả lời khai, nữ quản lý thừa nhận cố tình khai báo gian dối để tránh gặp rắc rối pháp lý trong vụ tai nạn của diễn viên Tangmo Nida. Những chia sẻ mới của Kratik khiến dư luận Thái Lan tiếp tục "nóng" lên. Nhiều người bày tỏ hy vọng, chân tướng vụ tai nạn của minh tinh Chiếc lá cuốn bay sắp được làm rõ sau hơn một tháng bế tắc. 

    me dien vien chiec la cuon bay bat ngo khoi kien quan ly pha huy bang chung4
    Quản lý xuất hiện 15 phút tại buổi tưởng niệm diễn viên Chiếc lá cuốn bay.

    Tiếp tục diễn biến của sự việc sao nữ Chiếc lá cuốn bay xấu số, mới đây truyền thông Thái Lan chia sẻ thông tin mẹ của Tangmo là bà Panida Siriyudthayothin chính thức khởi kiện quản lý Kratik khi đã tiêu hủy chứng cứ. Ngoài ra cô còn không thành thật trong quá trình kể lại sự việc khiến quá trình điều tra của cơ quan chức năng ngày càng khó khăn.

    Cụ thể truyền thông Thái đưa tin: "Vào 2h chiều hôm nay (ngày 7/4), mẹ của Tangmo là bà Panida Siriyudthayothin cùng luật sư của mình là ông Decha Kittiwitthayanan đã đến Phòng Điều tra số 1 để đưa ra thêm các cáo buộc về việc quản lí cũ của cô - Kratik đã tiêu hủy những bằng chứng trong vụ án liên quan đến sự việc đau lòng của nữ diễn viên nổi tiếng Tangmo Nida. Ông Decha nói rằng Kratik đã xoá các bức ảnh chụp ngày hôm đó và tiêu huỷ các bằng chứng liên quan tới vụ án".

    me dien vien chiec la cuon bay bat ngo khoi kien quan ly pha huy bang chung2
    Bà Panida Siriyudthayothin.

    Thông tin này được đưa ra khi cách đây không lâu mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida quyết định tha thứ mọi tội lỗi cho quản lý của con gái. Bà khẳng định việc này không liên quan đến quá trình đưa vụ việc ra ánh sáng, tất cả mong chờ vào phán quyết của cơ quan chức năng. Việc mẹ diễn viên Tangmo đệ đơn kiện trở lại khiến cư dân mạng xứ Chùa Vàng bất ngờ. 

    Trang Mgronline cho biết 5 người bạn ngồi chung thuyền với Tangmo Nida có thể lãnh mức án 5-10 năm tù giam với cáo buộc như sơ suất làm chết người, tiêu hủy bằng chứng, khai báo gian dối... Tới thời điểm hiện tại, ba người có mặt trên thuyền cùng Tangmo Nida đã phải nhận lệnh bắt khẩn cấp là cô gái tên San, Robert và Por. 

    Trước khi Kratik thừa nhận khai man, trang Khaosod cho biết thêm, luật sư Decha (đại diện pháp lý của gia đình Tangmo Nida) bình luận tất cả các nhân vật ngồi trên thuyền đều có nguy cơ bị truy tố và tin rằng, vụ việc có sự dàn xếp của một nhóm người. 

    me dien vien chiec la cuon bay bat ngo khoi kien quan ly pha huy bang chung1
    Tangmo Nida.

    Gia đình nữ diễn viên đoản mệnh nghi ngờ toàn bộ vụ việc là sự sắp đặt của một nhóm "quân sư" gồm 4 người viết kịch bản dựng chuyện. Luật sư này tuyên bố, một người đàn ông trong nhóm quân sư này làm trong ngành luật. Ngay từ khi vụ việc xảy ra, người này đã đưa lời khuyên cho các đối tượng nhằm bóp méo sự thật. 

    Vào ngày 24/2, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida, người từng góp mặt trong bộ phim Chiếc lá cuốn bay đã không may gặp sự cố và rơi xuống sông Chao Phraya và không có phép màu xảy ra vào 13h ngày 26/2. Gần 1 tháng trôi qua nhưng sự việc vẫn chưa hoàn toàn khép lại.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-bat-ngo-khoi-kien-quan-ly-pha-huy-bang-chung-a533581.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan