+Aa-
Zalo

Messi lấn sân sang đóng phim truyền hình trước khi sang Mỹ thi đấu

(ĐS&PL) - Trước khi sang Mỹ đầu quân cho Inter Miami, Messi đã thử sức với điện ảnh khi tham gia với vai trò khách mời trong bộ phim hài có tên Los Protectores.

Sau ngày 30/6 (khi hết hạn hợp đồng với PSG), Messi sẽ sang Mỹ để ký hợp đồng với CLB Inter Miami. Tuy nhiên trong thời gian rảnh tại quê nhà Argentina, siêu tiền đạo Lionel Messi đã tranh thủ tham gia buổi công chiếu bộ phim do chính anh đóng.

Tập phim được quay từ tháng 6/2022 tại Paris, ở thời điểm Messi đang khoác áo PSG. Phim gồm 2 tập, được công chiếu vào ngày 25/6 (giờ địa phương). 

Theo tờ Ole, Messi tham gia trong vai trò khách mời trong bộ phim hài Los Protectores. Đây là bộ phim kể về câu chuyện của ba người đại diện bóng đá cố gắng tránh khỏi tình trạng phá sản.

messi lam dien vien 1
Messi tham gia trong vai trò khách mời trong bộ phim hài Los Protectores. Ảnh: Getty.

Trong bộ phim, Messi vào vai chính mình. Qua đó, người xem có thể hiểu nhiều góc khuất thú vị về cuộc sống bên ngoài sân cỏ của siêu sao người Argentina. Chính vì thế, nhiều người cho rằng Messi "diễn mà không diễn".

Trong phim Messi được tiếp cận bởi 3 người đại diện cầu thủ, do Adrian Suar, Andres Parra và Gustavo Bermudez thủ vai. Họ đến thăm anh với lời đề nghị hợp tác trong dự án phi lợi nhuận liên quan đến các cầu thủ trẻ. Những người này ban đầu khiến Messi rất hứng thú. Nhưng sau đó họ lại khiến anh cảm thấy phiền vì liên tục selfie cùng thần tượng mà xao nhãng mục đích chính của chuyến thăm.

3 người đại diện dường như muốn "thao túng tâm lý" Messi, bởi ý tưởng ban đầu là phi lợi nhuận, nhưng sau đó họ lại bàn tới kinh doanh. Vì vậy, siêu sao 36 tuổi đã phát điên. "Từ nhã nhặn, lịch thiệp, kiên nhẫn đến nổi nóng, đó là trạng thái cảm xúc của Messi trong phim. Và anh ấy đã làm rất tốt", tờ Ole bình luận.

Theo tờ AS, siêu sao số 10 xuất hiện khoảng 5 phút trong bộ phim này. Dù vậy, điều đó cũng đủ làm người hâm mộ chờ đợi. Nhiều người muốn xem Messi diễn hài có xuất sắc giống như cách anh chơi bóng hay không. Qua đây, nhà sản xuất cũng hy vọng sẽ thu hút được nhiều quảng cáo.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi xuất hiện trên sóng truyền hình. Trước đây anh đã lên sóng với tư cách khách mời trong các chương trình như "El Hormiguero" và "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon". Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên anh tham gia diễn xuất.

Như Quỳnh(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lan-san-sang-dong-phim-truyen-hinh-truoc-khi-sang-my-thi-dau-a581106.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan