+Aa-
    Zalo

    Michael Jackson bị tố ở bẩn, đi tiểu trên nền nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít nhất 3 người phụ nữ từng làm việc ở biệt thự Neverland khẳng định, ông hoàng nhạc pop có thể để phân động vật vương vãi khắp sàn nhà.

    Ít nhất 3 người phụ nữ từng làm việc ở biệt thự Neverland khẳng định, ông hoàng nhạc pop có thể để phân động vật vương vãi khắp sàn nhà.

    Mới đây, tờ The New York Post đã phỏng vấn 3 người phụ nữ giấu tên, từng làm quản gia cho Michael Jackson. Trong buổi trò chuyện, họ đã tiết lộ những sự thật gây sốc về lối sống không vệ sinh, thậm chí có thể nói là bẩn thỉu, của ông hoàng nhạc pop.

    Người phụ nữ đầu tiên thổ lộ: "Thỉnh thoảng ông ấy lại chạy quanh chỗ nuôi động vật, dẫm vào phân của chúng và vương vãi khắp nhà. Tất nhiên Michael cho rằng đó là chuyện bình thường. Nếu có ai đó nhắc nhở, ông ấy dọa sẽ ném phân vào người đó".

    Michael Jackson bị tố ở bẩn, đi tiểu trên nền nhà

    Ông hoàng nhạc pop bị các quản gia cũ tố ở bẩn, hôi thối.

    Trong khi đó, người thứ hai kể lại, Michael Jackson sưu tầm tã lót bẩn của một em bé và một đôi áo lót đã qua sử dụng của một ai đó. Người này cũng khẳng định với tờ The New York Post, Michael từng đi tiểu ngay trước mặt bà.

    "Nghe có vẻ thật kinh khủng, nhưng ông ấy đã hồn nhiên kéo khóa quần, đi tiểu trên nền nhà, ngay chỗ lối vào - vị trí mà một ngày trước Oprah Winfrey bước vào để phỏng vấn Michael".

    Michael Jackson bị tố ở bẩn, đi tiểu trên nền nhà

    Biệt thự Neverland của Michael Jackson.

    Người phụ nữ thứ ba không ngần ngại gọi ông hoàng nhạc pop là ngôi sao sống bẩn và mất vệ sinh nhất Hollywood. Bà cho biết phòng ngủ của Michael luôn bốc mùi rất khó chịu, thậm chí có rệp và ai cũng hoảng sợ khi bước vào đó dọn dẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/michael-jackson-bi-to-o-ban-di-tieu-tren-nen-nha-a45653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan