+Aa-
    Zalo

    Minh Tú yêu cầu khách mặc đồ đen dự lễ cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Minh Tú yêu cầu khách mời mặc đồ đen đến dự hôn lễ diễn ra vào tháng 4.

    Ngày 24/3, trên mạng xã hôi, nhiều sao Việt khoe thiệp cưới của Minh Tú. Thông tin trong thiệp mời cho thấy tiệc cưới của nữ người mẫu diễn ra từ 17h30 ngày 13/4. 

    Minh Tú chọn thiệp cưới được thiết kế rất đơn giản không cầu kỳ như nhiều sao Việt khác. Để chiếc thiệp trở nên đặc biệt, nữ siêu mẫu đã khéo léo chọn chất liệu giấy tái chế. Thông điệp "xé nhỏ giấy, để vào chậu và phủ lên một lớp đất mỏng", hạt giống sẽ nảy mầm khi được chăm sóc, tưới nước hằng ngày cũng được cô gửi gắm trong tấm thiệp. Đó cũng là cách truyền tải thông điệp về một khởi đầu mới đầy sức sống, ươm mầm hạnh phúc hôn nhân. Video clip hướng dẫn cách ươm mầm hạt giống từ tấm thiệp cũng được người đẹp sinh năm 1991 cũng gửi đến các khách mời.

    Sự sáng tạo này của Minh Tú lan tỏa một thông điệp tích cực đến khách mời nói riêng và cộng đồng mạng nói chung về việc quan tâm đến các sản phẩm tái chế, trong đó có giấy cũng như việc trồng cây xanh.

    minh tu yeu cau khach mac do den du cuoi 1
    Thiệp cưới của Minh Tú và bạn trai được hé lộ và gây bất ngờ vì được thiết kế rất đơn giản.

    Minh Tú cũng chia sẻ về yêu cầu trang phục khách mời trang trọng, màu đen trong tấm thiệp mời. Người đẹp cho biết thêm: “Tú rất hồi hộp và xúc động khi bắt đầu hành trình chuẩn bị cho lễ cưới. Tú và Chris luôn cố gắng mang đến một buổi tiệc thật ấm áp, ngọt ngào và đầy yêu thương. Tú cũng cảm ơn những lời chúc phúc của gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè cũng như cư dân mạng đã dành cho gia đình nhỏ của mình".

    Chia sẻ với Tiền Phong về lý do yêu cầu khách mặc đồ đen, Minh Tú nói: "Trang phục đen giúp khách mời toát lên vẻ huyền bí, sang trọng, làm nổi bật cô dâu chú rể trong trang phục trắng, hòa quyện không gian cưới lãng mạn với hoa. Tôi và Chris hồi hộp chuẩn bị cho lễ cưới, cố gắng mang lại buổi tiệc ấm áp, ngọt ngào và yêu thương".

    Ngoài ra tên của người cha vừa mất cách đây không lâu của Minh Tú cũng có trong thiệp cưới. Nữ người mẫu cho biết đây là cách cô thể hiện tình cảm dành cho người cha luôn bên cạnh cô những dịp đặc biệt.

    minh tu yeu cau khach mac do den du cuoi 2
    Minh Tú để tên của người cha đã khuất trên thiệp cưới.

    Minh Tú và hôn phu người Đức quen biết gần 10 năm, hẹn hò được 5 năm trước khi quyết định tổ chức đám cưới. "Sau biến động cuộc đời, tôi cảm nhận được tình yêu, sự chân thành và tử tế, sẵn sàng động viên tôi từ Chris. Hành trình 10 năm gặp gỡ, tạm xa rồi lần nữa trở lại và có cái kết đẹp, tôi nghĩ nó là duyên nợ và phải giữ chặt hạnh phúc của mình", Minh Tú chia sẻ về quyết định kết hôn.

    Minh Tú chủ động cầu hôn người yêu hồi tháng 11/2023. Trong video, cô lấy nhẫn ra trước sự bất ngờ của Chris. "Em cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu anh dành cho em. Anh chưa bao giờ từ bỏ tình yêu dù xảy ra bất cứ chuyện gì. Hôm nay em muốn hỏi là Anh muốn cưới em không?", cô nói.

    minh tu yeu cau khach mac do den du cuoi 3
    Minh Tú và Chris quen biết 10 năm trước khi quyết định cưới.

    Chồng sắp cưới của Minh Tú tên Christopher Schniedess (thường gọi là Chris), sinh năm 1981. Cả hai đã vài lần chia tay trong thời gian yêu. Nữ người mẫu nói cô chủ động chia tay Chris vì bác sĩ chẩn đoán cô mắc bệnh lạc nội mạc, khó thụ thai trong một padcast.

    "Bạn trai tôi lúc đó đã 40 tuổi. Tôi tiêu cực nghĩ rằng mình không thể giúp anh có gia đình nhỏ. Sau thời gian, tôi nói rõ tình trạng bệnh. Anh nói chúng tôi có thể nhận con nuôi. Đó là lý chúng tôi gắn bó đến giờ", Minh Tú nói.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-yeu-cau-khach-mac-do-den-du-cuoi-a615782.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan