+Aa-
    Zalo

    Miss Universe: Cụ bà hơn 70 tuổi vẫn quyết tâm đi thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà lão người Mexico - Maria Luisa Garay tự tin đăng ký dự thi Miss Universe Ecuador 2024.

    Gần đây, theo trang Pageanthology 1 và Pageantnews thì một bà lão có tên Maria Luisa Garay đã tự tin đăng ký dự thi Miss Universe Ecuador 2024 để tìm kiếm tấm vé đến với Miss Universe năm sau.

    Thông tin này khiến cộng đồng fan sắc đẹp té ngửa bởi lẽ trong lịch sử 72 năm qua chưa có một thí sinh nào tại cuộc thi con cũng như cuộc thi mẹ tham dự ở độ tuổi "bà lão". Chia sẻ về lý do "có một không hai" này, các diễn đàn sắc đẹp nói thêm chính vì Hoa hậu Hoàn vũ đã loại bỏ giới hạn tuổi tác nên điều đó đã giúp Maria Luisa Garay thực hiện giấc mơ Hoàn vũ của mình.

    Tuy nhiên, gia đình của bà lại không mấy ủng hộ việc bà dự thi Hoa hậu ở thời điểm này. Nhưng bà rất vui vì có thể trở thành một thí sinh tại cuộc thi Miss Universe Ecuador 2024.

    miss universe cu ba hon 70 tuoi van quyet tam di thi 1
     Cụ bà đăng ký dự thi Miss Universe Ecuador 2024.

    Thực tế, cụ bà tên là Emilia Andrade, đến từ Mexico hiện đã hơn 70 tuổi. Bà được chọn làm người chiến thắng trong cuộc thi Nữ hoàng Thời đại Hoàng kim (Reina de la Edad de Oro) 2022 đã được tổ chức tại Nhà hát José González Echeverría, thành phố Xalapa, Mexico vào tháng 8. Buổi lễ còn chọn ra 2 cụ bà khác là Elva Ortega và Esther Castruita để trở thành các công chúa ngoài cụ bà Emilia.

    Cuộc thi do - Chủ tịch của thành phố - ông Lupita Pérez Vázquez tổ chức. "Chúng ta phải tận hưởng từng giai đoạn của cuộc đời và điều khiến tôi tự hào hôm nay là mọi người được sống một trải nghiệm mới. Họ là những người chiến thắng với vẻ đẹp tuyệt vời cả hình thức lẫn tâm hồn", ông gửi lời cảm ơn đến các cụ bà đã vui vẻ đăng ký tham gia cuộc thi.

    Hiện tại, tổ chức Miss Universe Ecuador chưa mở đăng ký dự thi năm 2024 và việc cụ bà mang quốc tịch Mexico nhưng thi ở Ecuador là điều không thể.

    miss universe cu ba hon 70 tuoi van quyet tam di thi 2
    Cụ bà tên Emilia Andrade đến từ Mexico và chiến thắng cuộc thi Nữ hoàng Thời đại Hoàng kim 2022.

    XEM THÊM: Diễm My 9x tiết lộ gia đình bạn trai là chỗ dựa của mình

    Ban tổ chức Miss Universe đưa ra quy định mới về độ tuổi dự thi vào ngày 13/9/2023. Theo đó, phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể đăng ký tham dự cuộc thi kể từ năm 2024. "Ban tổ chức Miss Universe thông báo sẽ xóa bỏ mọi giới hạn độ tuổi đối với cuộc thi và những cuộc thi khác liên quan. Thay đổi này sẽ áp dụng bắt đầu từ năm 2024 trên phạm vi toàn cầu. Kể từ bây giờ, phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể tham gia cạnh tranh vương miện Miss Universe", nội dung thông báo nêu rõ.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-cu-ba-hon-70-tuoi-van-quyet-tam-di-thi-a601691.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan