+Aa-
    Zalo

    Mỡ máu cao chọn làm bạn hay kẻ thù sức khỏe?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tpbvsk Hamomax – Hội tụ tinh hoa của y học cổ truyền kết hợp với nghiên cứu và thử nghiệm bài bản. Phương pháp mới từ đại học Dược Hà Nội, biến mỡ máu cao từ kẻ thù

    Tpbvsk Hamomax – Hội tụ tinh hoa của y học cổ truyền kết hợp với nghiên cứu và thử nghiệm bài bản. Phương pháp mới từ đại học Dược Hà Nội, biến mỡ máu cao từ kẻ thù nguy hiểm thành người bạn dễ mến.

    “Kẻ thù mỡ máu cao” – kẻ hủy diệt từ từ và thầm lặng

    Không phải tự nhiên mỡ máu cao được mệnh danh là kẻ giết người thầm lặng mà chính là bởi:

    1. Triệu chứng mơ hồ, chỉ tình cờ phát hiện khi xét nghiệm máu hoặc khi bệnh đã ở vào giai đoạn gây biến chứng.

    2. Không trực tiếp gây ra cái chết mà “mượn dao giết người” bằng cách âm thầm hình thành các mảng xơ vữa, cục máu đông hay gây đứt vỡ các động mạch ở tim và não. Hậu quả sẽ là tử vong hoặc tàn tật suốt đời.

    3. Nhờ sự hậu thuẫn của thời đại công nghiệp hóa, thức ăn nhanh, bia rượu và áp lực cuộc sống đã khiến mỡ máu cao bùng nổ nhanh chóng thành một “đại dịch nguy hiểm” trên toàn thế giới. Nó không chỉ đe dọa người già, người béo, người thường sử dụng bia, rượu mà bất kì ai cũng có thể có mỡ máu cao mà không hay biết.

    Hãy lắng nghe cơ thể và cảm nhận. Nếu bạn cảm thấy người mệt mỏi, đau đầu,… Rất có thể kẻ thù mỡ máu cao đang dẫn đường cho thần chết tới gần hơn bên bạn.

    Nếu không thể tiêu diệt hãy “Biến kẻ thù thành bạn”

    Người chiến thắng không phải là người tiêu diệt được kẻ thù mà là người chế ngự được kẻ thù. Có thể khiến kẻ thù nguy hiểm thành người bạn dễ mến.

    Đối với mỡ máu cao càng không thể loại bỏ hoàn toàn, bởi mỡ máu đóng vai trò đảm bảo hoạt động sống của cơ thể, mà chỉ có thể chế ngự để mỡ máu không tăng vượt ngưỡng gây nguy hiểm cho sức khỏe.  

    Mục tiêu đặt ra là luôn dành thế chủ động, chế ngự mỡ máu. Biến mỡ máu thành người bạn dễ tính, có thể chung sống hòa bình với nhau chứ không phải là kẻ có thể gây nguy hiểm cho tính mạng bất cứ lúc nào.

    TPBVSK Hamomax chấm dứt cuộc chiến dai dẳng với mỡ máu cao

    Bạn muốn mỡ máu máu cao là kẻ thù nguy hiểm hay người bạn dễ mến? Dùng ngay phương pháp kết tinh từ chất xám của các giáo sư đại học Dược Hà Nội.

    Tpbvsk Hamomax là trí tuệ con người kết hợp với tinh túy thảo dược tự nhiên. Sản phẩm kết tinh từ chất xám của các chuyên gia đại học Dược HN mà tiêu biểu là Chuyên gia Lê Đình Bích, chuyên gia Trần Văn Ơn phối hợp với các bác sĩ tại bệnh viện Việt Xô, chuyên gia D.A mura (Liên Xô cũ), cố GS Phạm Khuê, PGS Nguyễn Trung Chính, PGS Hoàng Kim Huyền. Tpbvsk Hamomax giúp hạ mỡ tối ưu, ổn định bền vững các chỉ số, giúp đánh bại kẻ thù nguy hiểm mang tên mỡ máu cao và giúp phòng ngừa hiệu quả các biến chứng nguy hiểm.

    Cơ chế đặc biệt của Hamomax

    Tpbvsk Hamomax được chuyển giao độc quyền từ công trình nghiên cứu khoa học về thảo dược quý Nần nghệ - Thảo dược sách Đỏ Việt Nam.

    Tpbvsk Hamomax hỗ trợ làm sạch mỡ máu cũ, ngăn ngừa mỡ máu mới tiếp tục tích tụ. Thúc đẩy quá trình chuyển hóa tại gan, bào mòn các bọng mỡ bám quanh gan. Tăng tính bền thành mạch máu, điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch và não bộ. Tpbvsk Hamomax giúp lọc sạch mỡ bẩn trong máu, tăng tính bền thành mạch và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm ở tim mạch. Ngoài cải thiện chất lượng dòng máu, tpbvsk Hamomax còn giúp nâng cao sức khỏe mà không gây ra bất kì sự khó chịu nào, đặc biệt còn giúp giảm rất nhanh các triệu chứng lâm sàng khó chịu do bệnh gây ra.

    Hamomax – lập kế hoạch sống khỏe cùng mỡ máu cao

    Cơ địa, thể trạng và tình trạng bệnh của mỗi người khác nhau. Chưa kể có người cùng lúc mắc phải nhiều bệnh. Như vậy đối với mỗi đối tượng cụ thể cần có phương pháp hạ mỡ máu riêng mới có thể đảm bảo tính hiệu quả tuyệt đối. Chứ không thể áp đặt chung một liệu trình cho tất cả mọi người.

    Là nhãn hàng uy tín lâu năm trong lĩnh vực hạ mỡ máu, Tpbvsk Hamomax cam kết hỗ trợ bạn tẩy sạch mỡ dư thừa, đưa mỡ máu hạ về ngưỡng an toàn và ổn định các chỉ số một cách tuyệt đối.

    Chúng tôi khẳng định rằng bất kì ai cũng không được trì hoãn trong việc điều trị mỡ máu cao ngay khi phát hiện ra bởi tính chất nguy hiểm của nó không thua kém bất kì căn bệnh cấp tính hay mãn tính nào khác.

    Chúng tôi cam kết chuyên gia nhãn hàng sẽ luôn đồng hành cùng bạn cho đến khi các chỉ số mỡ máu hạ và ổn định. Khi tìm đến chúng tôi, việc đầu tiên chúng tôi mong muốn được làm cho bạn là giúp bạn lên một chiến lược hoàn chỉnh để hạ mỡ máu phù hợp với tình trạng của mình. Chúng ta sẽ cùng nhau lập một kế hoạch cụ thể về chế độ ăn uống, chế độ dùng thuốc và tập luyện thể dục. Chúng ta sẽ luôn cùng nhau để khắc phục tình trạng xơ vữa động mạch, huyết áp cao, gan nhiễm mỡ, cục máu đông một cách hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ luôn bên bạn, theo dõi bạn và lắng nghe cơ thể bạn để giúp bạn luôn có trạng thái sức khỏe tốt nhất.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax chiết xuất Nần nghệ, lá Đỏ ngọn, Giảo cổ lam, nụ hoa Hòe. Dùng cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, vữa xơ động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến, đột quỵ.

    Phân phối: Công ty CPPT Thảo Dược Việt Nam

    Dược sĩ tư vấn: 0919394000/ 02439727304

    Website: hamomax.vn

    Miền Bắc: 096 173 8283 - A13, lô 4, KĐT Định Công, Hoàng Mai, HN

    Miền Nam: 0971666 486 - 124 Lương Trúc Đàm, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

    SĐK: 018652017/ATTP – XNQC

    Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-mau-cao-chon-lam-ban-hay-ke-thu-suc-khoe-a237805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan