+Aa-
    Zalo

    Mộ phần cố nhạc sĩ Thanh Bình sẽ được nằm trên con đường nghệ sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 1/12, ca sĩ Ánh Tuyết đã cùng chị Mộng Ngọc - con gái của cố nhạc sĩ Thanh Bình xuống nghĩa trang Hoa viên Bình Dương đẻ chuẩn bị đưa tro cốt của ông về an nghỉ tại đây.

    (ĐSPL) – Ngày 1/12, ca sĩ Ánh Tuyết đã cùng chị Mộng Ngọc - con gái của cố nhạc sĩ Thanh Bình xuống nghĩa trang Hoa viên Bình Dương xem xét tình hình để đưa tro cốt của cố nhạc sĩ Thanh Bình từ chùa Diệu Pháp, quận Bình Thạnh, TP.HCM về đây an nghỉ.

    Được biết, ca sĩ Ánh Tuyết cũng đã trao hai sổ tiết kiệm trị giá 255 triệu đồng do các nghệ sĩ, khán giả và những người hảo tâm ủng hộ nhạc sĩ Thanh Bình khi ông gặp khó khăn, bệnh tật trong thời gian cuối đời.

    Cố nhạc sĩ Thanh Bình sẽ được nằm trên con đường nghệ sĩ
    Ca sĩ Ánh Tuyết và chị Mộng Ngọc tại nghĩa trang hoa viên Bình Dương.

    Nữ ca sĩ Ánh Tuyết chia sẻ, cô muốn gửi số tiền này để Mộng Ngọc lo mộ phần cho cha và trang trải cuộc sống sau khi được tự do.

    “Ánh Tuyết nghĩ đây là một nơi lí tưởng dành cho các nhạc sĩ, đặc biệt là những nhạc sĩ, nghệ sĩ neo đơn. Họ có thể gửi gắm được những người yêu âm nhạc dành cho họ, và có thể  đây cũng là nơi để những người yêu âm nhạc tiện tới để đến thăm, tạo cho họ một nơi ấm cúng cùng các nghệ sĩ”.

    Ngoài ra, phía ban đại diện của nghĩa trang Hoa viên Bình Dương cũng hứa sẽ giúp đỡ một phần trong công tác di chuyển tro cốt của cố nhạc sĩ Thanh Bình về đây.

    Được biết mộ phần của nhạc sĩ Thanh Bình sẽ được nằm trên con đường nghệ sĩ nơi dành riêng cho các văn nghệ sĩ đã khuất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-phan-co-nhac-si-thanh-binh-se-duoc-nam-tren-con-duong-nghe-si-a72362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan