+Aa-
    Zalo

    Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời số 24: Chặng đường trăng tròn tháng Tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyến xe đầy ắp tình thương của Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời sắp sửa ghé ở trạm số 24 sau một chặng đường dài sẻ chia không ngừng nghỉ.

    Chuyến xe đầy ắp tình thương của Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời sắp sửa ghé ở trạm số 24 sau một chặng đường dài sẻ chia không ngừng nghỉ. Như thường lệ, đêm nhạc sẽ diễn ra nhằm mục đích gây quỹ để giúp đỡ những người trường hợp khó khăn cần được hỗ trợ. Với chủ đề “Trăng tròn tháng 4”, đêm nhạc được đầu tư công phu, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc trọn vẹn.

    Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời sắp sửa ghé ở trạm số 24

    Như tên của chủ đề, Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời hi vọng đêm nhạc số 24 sẽ là một trạm tạm dừng an yên và dịu dàng như ánh trăng, như tình người. Nơi lòng nhân ái được lan tỏa, đong đầy trọn vẹn. 2 trường hợp được ban tổ chức lựa chọn để giúp đỡ đó là bạn Công Tuấn và Ngọc Ánh. Hai bạn không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và đang rất cần chi phí để điều trị.

    Dự kiến đêm nhạc sẽ diễn ra vào 19h00, ngày 18/5/2018.

    Địa điểm tổ chức: Trung tâm hội nghị yến tiệc THE ADORA LUXURY - Sảnh Grand Saphire (198 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận).

    Những khán giả đã đồng hành cùng Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời có lẽ đều biết các đêm nhạc được Câu lạc bộ này tổ chức rất công phu. Tham gia đêm nhạc, được biết sẽ có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là TS - NSND Bạch Tuyết cùng nhiều nghệ sĩ có tên tuổi khác như Trường Kha, Mỹ Hạnh, Hữu Thọ, Kim Linh, Hương Giang, Ngọc Trọng, Đoàn Thái Bảo, Ngọc Tùng, Hoàng Khánh, Minh Vương, Hải Hưng, Ngọc Oanh, bé Nhật Tiến, ảo thuật gia Tuấn Minh, vũ đoàn AMA, MC Yến Anh, MC Uyên Minh,...

    Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời là tổ chức từ thiện nổi tiếng với những chương trình từ thiện quy mô

    Các tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng và hoành tráng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả. Được biết chương trình lần này còn được livestream trực tiếp trên Fanpage của Tập đoàn Đông Phương. Tham gia chương trình, khán giả không những được thưởng thức những tiết mục âm nhạc xuất sắc mà còn được dự tiệc Tea-Break ngọt miễn phí và có cơ hội tham gia vào chương trình Gameshow, bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị. Vé mời của chương trình hoàn toàn miễn phí, khán giả có thể nhận vé bằng cách liên lạc với ban tổ chức qua số máy: 0932 110 130 (Trưởng BTC_MC Thiên Ân).

    Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời là tổ chức từ thiện nổi tiếng với những chương trình từ thiện quy mô. Cụ thể, Câu lạc bộ thường tổ chức những đêm nhạc để gây quỹ nhằm mục đích ủng hộ và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Tin rằng “Tình thường lớn lên vì sự sẻ chia”, câu lạc bộ đã thành công giúp đỡ hàng trăm mảnh đời, trường hợp khó khăn từ khi thành lập đến nay. Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời trở thành một cầu nối giữa người muốn cho đi và người cần được nhận, với mục đích đẹp đẽ đó là lan tỏa tình người, sẻ chia sự yêu thương. Từ đây, vô số những điều đẹp đẽ đã được gieo mầm, lớn lên và tạo nên hơi ấm cho đời.

    Họ không chỉ là một tổ chức từ thiện, họ là tập hợp những con người có trái tim sáng, cái tâm đẹp, tâm hồn thiện lương. Những đêm nhạc của họ, không chỉ đẹp vì lời ca tiếng hát, mà còn đẹp vì tình người ấm áp. Tin rằng tương lai, sẽ còn nhiều đêm nhạc đẹp như vậy nữa, nhờ Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-dem-nhac---mot-manh-doi-so-24-chang-duong-trang-tron-thang-tu-a229561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.