+Aa-
    Zalo

    Món quà lớn nhất chồng dành cho vợ là tuổi thanh xuân ngỡ đã mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ món quà ý nghĩa của chồng mà tôi từ việc đi đâu cũng bị chê da xấu, chê già thì giờ ai cũng khen nay như “lột xác” khiến tôi tự tin hơn hẳn.

    Nh món quà ý nghĩa của chồng mà tôi từ việc đi đâu cũng bị chê da xấu, chê già thì giờ ai cũng khen nay như “lột xác” khiến tôi tự tin hơn hẳn.

    Ngày xưa nhà nghèo, mẹ sinh chị em tôi trong thiếu thốn đủ bề: Ăn uống thiếu chất, thuốc men không có lấy một viên. Mẹ kể khi tôi tròn tháng là ngay mùa gặt, mẹ phải ra đồng cắt lúa dưới trời nắng rát. Lúc này mặt mẹ đã nổi lên mấy vệt tàn nhang lốm đốm.

    Nhưng phải đến sau khi sinh cậu em, gương mặt mẹ mới trở nên kinh hoàng vì những vệt nám sạm đen lan rộng khắp hai gò má. Sau này khi đời sống khấm khá hơn, mẹ đắp và uống đủ thứ thuốc từ Đông đến Tây y, chữa trị đủ chỗ nhưng vết nám trông chỉ hơi nhạt đi chứ không mờ hẳn được.

    Sự thay đổi nội tiết tố đã giúp sạm, nám có cơ hội phát triển

    Biết được nám da có yếu tố di truyền nên tôi cũng lo lắng khi mang bầu bé đầu lòng. Tuy vậy, tôi vẫn nghĩ rằng điều kiện của mình tiến bộ hơn mẹ ngày xưa, ăn uống cân bằng dinh dưỡng, lại ý thức tránh nắng triệt để, chắc giặc nám sẽ không xuất hiện. Nhưng tôi đã lầm, nám chẳng chừa một ai, sau sinh hàm lượng estrogen giảm, sự thay đổi nội tiết tố đã giúp sạm, nám có cơ hội phát triển.

    Nếu thời con gái, làn da trắng hồng và mịn màng thì giờ đây, đôi gò má tôi sạm lại vì nám và đuôi mắt thêm vài nếp nhăn, mỗi khi nhìn vào gương tôi luôn cảm thấy buồn lòng vì so với các bạn bè cùng trang lứa tôi trônggià hơn cả chục tuổi. Tôi có tham khảo và áp dụng rất nhiều cách với mong ước nhỏ nhoi là làm sao da bớt sạm và mấy vết nám mờ đi chút ít cũng được nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan. Vái tứ phương đều không được khiến tôi thực sự stress, và điều không may đã xảy ra là stress còn khiến cho da bị sạm nám ngày càng lan rộng.

    Thương vợ, chồng quyết đi tìm cách diệt “giặc nám”

    Stress vì gương mặt xấu xí nhưng được cái ông trời bù lại cho tôi một anh chồng quan tâm vợ. Thương vợ vừa chăm con vất vả, vừa buồn phiền vì da mặt không còn được như xưa. Nam, chồng tôi đã âm thầm tìm hiểu nhiều phương pháp nhằm giúp vợ chống lại “giặc nám”. Mãi đến sau này khi đã trao cho vợ món quà ý nghĩa ấy anh mới kể lại là có cô bạn đồng nghiệp trước đây cũng bị nám, giờ da dẻ lại sáng mịn hồng hào, anh không ngại hỏi thăm và được biết về cách trị nám sạm da vớiDouble White.

    Double White giúp da trắng sáng tự nhiên, chống tia cực tím từ sự kết hợp của 10 loại thảo mộc thiên nhiên

    Thương vợ, anh lại chịu khó tìm thông tin trên mạng, hễ trang nào nhắc đến Double White là anh đọc ngấu nghiến. Sau thời gian “miệt mài” anh nắm chắc mười mươi về cách trị nám sạm với Double White là đảm bảo. Bởi nghe anh nói sản phẩm này đã được bác sĩ Võ Thị Bạch Sương khuyên dùng cho các đối tượng có da bị sạm nám. Anh nói tôi phải tin tưởng anh, bởi anh đã tìm hiểu rất kỹ rồi là sản phẩm uy tín, với lại cô bạn cùng công ty anh đã dùng qua thấy da đẹp hơn hẳn mà cũng chẳng bị dị ứng hay phản ứng phụ gì cả.

    Thực sự ra thì tôi cũng không rõ bác sĩ Sương là ai nên khi nghe anh nói có lên để tìm kiếm thông tin thì được biết, bác sĩ Bạch Sương là chuyên gia da liễu - chuyên điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn... tôi có thấy bác sĩ xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình để tư vấn, hướng dẫn cách điều trị các vấn đề về da nên cũng khá an tâm.

    Tôi cũng có kiểm tra lại lần nữa về nguồn gốc, xuất xứ... thì đây đúng là sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đã có chứng nhận của bộ Y Tế tại Việt Nam và cả nước ngoài nữa, vì đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ.

    Trong quá trình tìm kiếm tôi tìm thấy thông tin là đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam từng sử dụng qua sản phẩm này như Á Hậu Huyền My, NSƯT Trịnh Kim Chi... lúc này trong đầu tôi nghĩ sản phẩm đã có nhiều người nổi tiếng sử dụng như vậy, lại được bác sĩ khuyên dùng vậy ngại gì không thử.

    Chuyên gia Da liVõ Thị Bch Sương

    Vì da tôi không chỉ bị sạm nám mà còn rất dễ dị ứng nữa nên trước khi sử dụng cách điều trị nào tôi cũng phải tìm hiểu thật kỹ. Thấy tôi đắn đo mãi chẳng chịu sử dụng chồng có trấn an đủ kiểu còn trực tiếp gọi lên công ty Beauty Care USA, là công ty phân phối sản phẩm Double White để tư vấn cho tôi. Được cái mấy bạn vấn bên này khá nhiệt tình hỏi gì cũng giải đáp và dặn dò đủ kiểu.

    Theo mấy bạn tư vấn thì Double White là sản phẩm trị sạm, nám, chống lão hóa và kiêm luôn cả chống nắng. Các bạn có giải thích rằng đây là viên uống được chiết suất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên nên đảm bảo an toàn. Chưa kể vì là dạng viên uống nên sẽ cải thiện tình trạng nám từ trong ra ngoài, chứ không giống như các dạng bôi thoa bên ngoài chỉ xử lý được nám ở bề mặt và sẽ rất dễ tái phát trở lại. Còn với viên uống,khi uống vào các thành phần trong sản phẩm sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố từ trong giúp ngăn chặn tối đa tình trạng tái phát nám. Chưa kể sản phẩm còn hỗ trợ làm trắng da, chống lão hóa và chống nắng.

    Tôi nghĩ bụng các bạn tư vấn tất nhiên sẽ nói tốt về sản phẩm, nhưng vì thấy có nguồn gốc rõ ràng, chứng nhận đầy đủ và công ty cũng có các cam kết đàng hoàng cho khách hàng nên cũng yên tâm sử dụng.

    Dùng thử - Kết quả thật

    Từ sau ngày chồng mang quà về cộng với việc được tư vấn kỹ càng từ bên phía công ty Beauty Care USA tôi bắt đầu sử dụng. Mới đầu tôi dùng mỗi ngày 2 viên sau khoảng 3 tuần tôi thấy tình trạng nám đã cải thiện khá nhiều, nếu như 3 tuần trước các vết nám dày ở cả 2 bên gò má lẫn trên mũi thì giờ chúng đã mờ đi khá nhiều. Dùng đến 3 tháng sau thì đã cải thiện được khoảng 85%. Không những vậy, các nếp nhăn nơi đuôi mắt cũng nhạt dần, da còn trắng lên nữa.

    Điều khiến tôi khá thích thú là nếu trước kia khi sử dụng các sản phẩm khác có 1 vật bất ly thân mỗi khi ra ngoài mà nếu thiếu chúng tôi luôn cảm thấy lo sợ đó chính là kem chống nắng, nhưng từ khi sử dụng Double White do trong sản phẩm đã chứa sẵn thành phần chống nắng nên tôi đỡ bớt 1 khâu bôi thoa mỗi ngày.

    Giờ nhìn lại mình trong gương thấy tự tin hơn hẳn, thầmbiết ơn và yêu chồng hết nấc vì nhờ anh mà tôi mới được như ngày hôm nay.

    Trước khi sử dụng tôi không dám giới thiệu với mẹ vì sợ không hiệu quả, nhưng từ khi thấy dấu hiệu thuyên giảm tôi có mua về cho mẹ để dùng. Mẹ cũng chỉ mới ngoài 50 chứ mấy, mẹ vẫn còn rất đẹp. Nếu giờ mẹ hết nám sẽ giúp mẹ thêm tự tin và tràn đầy năng lượng cho chuyến hành trình trải nghiệm cuộc sống khi về hưu sắp tới.

    Để có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được tư vấn sản phẩm miễn phí, các bạn cứ liên hệ đến địa chỉ bên dưới nha.

    BEAUTY CARE USA

    Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Hotline: 19002129

    Website: www.beautycareusa.vn

    N.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-lon-nhat-chong-danh-cho-vo-la-tuoi-thanh-xuan-ngo-da-mat-a225738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan