+Aa-
    Zalo

    Moox – Xe đạp lai Scooter - Nhỏ gọn, năng động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Đó là một chiếc xe kết hợp loại hình xe đạp với scooter, và xen một chút đặc điểm của dòng xe đạp fat bike

    (ĐSPL)-Trong khi xe đạp là lựa chọn phù hợp cho việc duy trì kiểm soát tốc độ trên đường, thì những chiếc scooter lại có ưu điểm khá tiện dụng trong trường hợp điều hướng trên vỉa hè đông đúc hay những con hẻm nhỏ. Nếu bạn không thể quyết định loại nào thích hợp hơn thì ...vâng, bạn có thể sẽ muốn có một chiếc Moox Bike.

    Đó là một chiếc xe kết hợp loại hình xe đạp với scooter, và xen một chút đặc điểm của dòng xe đạp fat bike (loại xe đạp có lốp xe cực rộng từ 4 inch trở lên – lốp thông thường chỉ khoảng 1 đến 1,5 inch - với nhiều nốt gờ cao trên bề mặt giúp tăng khả năng bám đường và bộ xương khung lớn bất thường).


    Bạn đang nghĩ rằng Moox trông có vẻ quen thuộc? Điều này là đúng vì bạn đang nhớ tới chiếc City PIBAL Streamer. Đó cũng là một chiếc xe đạp lai scooter được sản xuất bởi Peugeot cho chương trình chia sẻ xe đạp ở Bordeaux, Pháp. Nếu bạn không sống ở Bordeaux thì Moox có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn cho một chiếc xe hiếu thắng.

    Như có thể thấy, nó có cả một chỗ ngồi với một bộ bàn đạp và một chỗ để chân mà bạn có thể đứng trên đó và dùng một chân đẩy chiếc xe đi. Không giống như PIBAL, nó cũng có lốp xe cực rộng kích thước 20 x 4 inch và phanh đĩa cơ khí siêu công suất, càng trước của chiếc xe thực tế cũng vô cùng chắc chắn.

    Một vài thông số kỹ thuật khác của xe bao gồm khung nhôm 6000, vòng bi kín, cùi đề Shimano RDM310 7 tốc độ và phanh Shimano Grip Shift.

    Nếu bạn quan tâm, chiếc Moox hiện đang là chủ đề của một chiếnS dịch Kickstarter. Nếu chiếc xe đi vào thị trường, bạn sẽ có thể sở hữu một chiếc cho riêng mình với 649 USD. Giá bán lẻ dự kiến là 999 USD.

    Quốc Việt(Theo Gizmag)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moox-xe-dap-lai-scooter---nho-gon-nang-dong-a120881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.