+Aa-
    Zalo

    Một người câu được 6 con cá "lạ" nghi là cá sủ vàng quý hiếm ở Cam Ranh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 6 con cá "lạ", nghi là cá sủ vàng quý hiếm được anh Nguyễn Hữu Phước câu được ở khu vực vịnh Cam Ranh (Khánh Hòa).

    6 con cá "lạ", nghi là cá sủ vàng quý hiếm được anh Nguyễn Hữu Phước câu được ở khu vực vịnh Cam Ranh (Khánh Hòa).

    [presscloud]1256[/presscloud]

    Nguồn clip: Khánh Hòa

    Anh Nguyễn Hữu Phước - phục vụ trong tiểu đoàn 458 thuộc Vùng 4 Hải Quân cho biết, khoảng 22h ngày 1/2 ra khu vực vịnh Cam Ranh (Khánh Hòa) câu cá.

    Trong khoảng từ 22h ngày đến 2h ngày 2/2, anh đã câu được 6 con cá với cân nặng con nhỏ nhất khoảng 2kg và con lớn hơn 3kg.

    Một trong 6 con cá "lạ" nghi là cá sủ vàng quý hiếm do anh Phước câu được - Ảnh: Dân trí

    "Qua quan sát hình thù và kích thước rất giống loại cá sủ vàng quý hiếm", anh Phước cho hay.

    “Tôi câu được 6 con và nhờ nhiều người dân trong vùng từng bắt được cá xác định, trong đó có cả người vừa bán đôi cá sủ vàng trị giá 1,5 tỉ khẳng định cá tôi câu được là sủ vàng. Hiện tại tôi đang thả trong lồng đặt ngay tại vịnh Cam Ranh nơi đơn vị tôi đóng quân”.

    Anh Phước cho biết thêm: “Trong thời gian sắp tới nếu xác định được chuẩn xác nhất và có người đặt mua tôi sẵn sàng bán lại cho người chơi và sử dụng”.

    Được biết, cá Sủ vàng có tên khoa học là Otolithoides biauritus, còn được gọi là cá Sủ vây vàng, cá Sủ vàng kép hoặc cá thủ. Đây là loại cá lớn nhất trong họ cá Đù thuộc bộ cá Vược, kích thước có thể đạt đến 160cm, nặng trên 120 kg.

    Cá Sủ vàng có bong bóng rất đặt biệt, được các nước phát triển sử dụng trong y học. Loài cá này rất hiếm gặp và có giá trị đặc biệt về mặt y học nên có giá thành rất cao.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nguoi-cau-duoc-6-con-ca-la-nghi-la-ca-su-vang-quy-hiem-o-cam-ranh-a218665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan