+Aa-
    Zalo

    Một phụ nữ giết chết báo trong trận chiến sinh tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người phụ nữ 56 tuổi ở Ấn Độ đã dùng một cái liềm và rìu giết chết con báo trong một trận chiến sinh tử đầy khốc liệt kéo dài khoảng 30 phút.

    (ĐSPL) - Một người phụ nữ 56 tuổi ở Ấn Độ đã dùng một cái liềm và rìu giết chết con báo trong một trận chiến sinh tử đầy khốc liệt kéo dài khoảng 30 phút.

    Bà Kalama Devi, 54 tuổi cuối cùng đã chiến thắng sau 30 phút chiến đấu với con báo.
    Người phụ nữ Ấn Độ dũng cảm giết chết báo chỉ bằng lưỡi liềm

    Bà Kalama Devi đã dũng cảm giết chết con báo trong cuộc chiến giành lấy sự sống.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 24/8 khi bà đang tưới nước trên cánh đồng thì bị một con báo tấn công. Quyết không chịu đầu hàng cái chết, người phụ nữ 56 tuổi này đã sử dụng một cái liềm và một chiếc rìu để chống trả lại con vật. Sau khoảng 30 phút hỗn chiến, con báo bị bà Devi giết chết. Bà Devi bị thương nặng phải tới điều trị tại bệnh viện Srinagar Garhwal Base.
    “Lúc đầu, tôi rất sợ hãi. Nhưng sau đó tôi thu hết can đảm chống lại. Tôi tự nhủ đây không phải là ngày cuối cùng của cuộc đời mình nên dùng hết sức đánh lại con báo”, bà Devi kể lại.
    Người chồng của bà, ông Dev Singh, đã chết cách đây vài năm do bệnh tật. Con trai duy nhất của bà đang làm việc trong ngành công nghiệp khách sạn ở thủ đô New Delhi. Bà Devi ở lại với người thân của mình tại ngôi làng Koti cho đến nay.
    Mệt mỏi và mất máu
    “Bà Devi nói rằng, mình đã đâm liên tiếp vào con báo cho đến khi cảm thấy mệt mỏi và chảy máu. Bà cố gắng lết khoảng 1km đến một ngôi làng gần đó để cầu cứu”, Tiến sĩ Abdul Rahul nói với CNN.
    Người phụ nữ Ấn Độ dũng cảm giết chết báo chỉ bằng lưỡi liềm

    Từng có nhiều trường hợp báo hoặc gấu tấn công người tại ngôi làng Koti nhưng chỉ có bà Kalama Devi sống sót.

    Những người dân làng sau đó đã tìm thấy xác con báo tại hiện trường, nơi xảy ra vụ tấn công. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ tấn công bởi báo trong khu vực. “Trước đây gấu và báo chỉ tấn công động vật khác như người, chó hay thậm chí là trẻ nhỏ. Nhưng chúng chưa từng tấn công người trưởng thành”.
    Tiến sĩ Abdul Rahul cảnh báo môi trường sống tự nhiên của báo bị thu hẹp là nguyên nhân dẫn đến việc chúng quay sang tấn công con người trong khu vực. “Sự gia tăng dân số là một trong những nguyên nhân những vụ tấn công người ngày càng xảy ra nhiều hơn”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-giet-chet-bao-trong-tran-chien-sinh-tu-a48338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan