+Aa-
    Zalo

    Một phụ nữ Việt ở Séc bị sát hại ngay trong cửa hàng của gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị T. tử vong do vết thương quá nặng, còn một khách hàng cũng bị đâm bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện thành phố Liberec, CH Séc.

    Chị T. tử vong do vết thương quá nặng, còn một khách hàng cũng bị đâm bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện thành phố Liberec, CH Séc.

    Ngày 5/1 tại làng Vratislavice, ngoại ô thành phố Liberec, tỉnh Liberec ở phía cực Bắc CH Séc, một phụ nữ Việt Nam là chị Trần Thị T. (sinh năm 1965) đã bị hai tên cướp dùng dao sát hại dã man ngay trong cửa hàng thực phẩm của mình.

    Thời điểm xảy ra sự việc, chồng của chị T. không có mặt tại cửa hàng. 

    Hiện trường nơi chị T. bị sát hại. Ảnh: TTXVN

    Theo thông tin từ ông Lê Văn Bản - Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại tỉnh Liberec, gia đình chị T. mới chuyển đến kinh doanh thực phẩm tại làng Vratislavice, một khu vực hẻo lánh của tỉnh Liberec. Gia đình này làm ăn nhỏ, sống yên bình và khép kín, ít tham gia các hoạt động của cộng đồng.

    Chị T. mới sang Séc không lâu theo diện đoàn tụ gia đình. Vợ chồng chị T. sang Séc làm ăn, còn con và cháu vẫn đang ở Việt Nam.

    Những người Séc sống gần cửa hàng và nơi ở của vợ chồng chị T. đều nói rằng gia đình người Việt này rất được lòng hàng xóm.

    Nguồn tin của cộng đồng người Việt tại tỉnh Liberec cho biết, tình hình hình an ninh tại địa phương khá tốt, ít xảy ra các vụ trọng án.

    Hiện lực lượng chức năng sở tại đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-viet-o-sec-bi-sat-hai-ngay-trong-cua-hang-cua-gia-dinh-a215510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sát hại người yêu ngay lần đầu gặp mặt

    Sát hại người yêu ngay lần đầu gặp mặt

    Một gã đàn ông chuyên lợi dụng phụ nữ, cả tiền lẫn tình, luôn sĩ diện rằng một khi đã tán gái thì không có người đàn bà nào thoát khỏi miệng lưỡi "đổ đường vào hang kiến"