+Aa-
    Zalo

    Một thiếu niên bị lũ cuốn trôi khi đi qua cầu tràn lúc nửa đêm

    (ĐS&PL) - Ngày 28/8, thông tin từ UBND xã Công Đa (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang), trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người khi đi qua cầu tràn bị nước lũ cuốn trôi.

    Tin tức ban đầu trên TTXVN, vào khoảng 0h30 ngày 28/8, cháu Lục Lê Phương Ng (sinh năm 2007, hộ khẩu trường trú tại thôn đội 5, xã Kim Quan, huyện Yên Sơn) bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua cầu tràn thuộc khu vực thôn Lương Cải, xã Công Đa, huyện Yên Sơn.

    Thi thể của nạn nhân được người dân tìm thấy vào khoảng 7h cùng ngày, cách khu vực gặp nạn hơn 100m. Gia đình đang làm thủ tục nhận thi thể để mai táng.

    mot thieu nien bi lu cuon troi khi di qua cau tran luc nua dem
    Ảnh minh họa. TTXVN

    Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Tuyên Quang, đêm 27/8 và sáng sớm 28/8, các khu vực trên địa bàn tỉnh có mưa vừa, mưa to và giông.

    Khu vực phía Bắc phổ biến 10-30mm, phía Nam 20-50mm. Riêng huyện Yên Sơn có nơi mưa rất to như tại Đội Bình là 131mm, Nhữ Hán là 95mm.

    Dự báo ngày và đêm 28/8, địa bàn tỉnh tiếp tục có mưa vừa, mưa to và giông. Lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 100mm. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh.

    Mưa lớn có khả năng gây ra lũ quét, lũ ống trên các sông suối nhỏ; sạt lở đất, đá ở các sườn đồi, núi và các taluy dương có độ dốc lớn.

    XEM THÊM: Biển số ô tô chờ đấu giá lưu thông trên đường phố, Công an Hải Phòng nói gì?

    Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Tuyên Quang khuyến cáo người dân hạn chế ra khỏi nhà, tìm nơi tránh trú an toàn khi xảy ra mưa lũ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-thieu-nien-bi-lu-cuon-troi-khi-di-qua-cau-tran-luc-nua-dem-a588687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan