+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm, Hà Hồ, Thu Minh tổng duyệt trước đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động, tuyệt vời nhất trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

    (ĐSPL) - Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động, tuyệt vời nhất trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

    Sau hơn nhiều tháng tranh tài, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang đi đến chặng đường cuối cùng. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà.

    Với ý tưởng “Hồng hạc” theo sát cuộc thi năm nay, đêm chung kết sẽ kể về giấc mơ hồng hạc, nhấn mạnh sự khát khao của người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp toàn diện về ngoại hình, tài năng cho đến cách ứng xử. Đó là nét đẹp thanh cao, quý phái cũng là biểu tượng của sự may mắn.

    Bên cạnh là đêm thi toả sáng của 44 thí sinh, đêm chung kết còn có sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt Nam: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Mr Đàm sẽ biểu diễn ca khúc "Ô kìa đời bỗng dưng vui" cùng vũ đoàn ABC Kids. Tiết mục hứa hẹn tạo nên điểm nhấn cho chương trình ngay từ những giây phút đầu tiên.


    Dự kiến Mr Đàm sẽ là nghệ sĩ trình diễn đầu tiên trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

    Trong khi đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang đến sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ca khúc sôi động "My Destiny", trình diễn cùng top 15 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi áo tắm.

    Hồ Ngọc Hà mang tới mà sắc tươi sáng tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Riêng ca sĩ Thu Minh thể hiện bài hát "Đừng yêu", tạo không gian đầy cảm xúc giúp 10 thí sinh sải bước uyển chuyển với trang phục dạ hội. Đặc biệt, Thu Minh lần đầu tiên giới thiệu bài hát mới nhất mang tên "Just Love" như một món quà đặc biệt gửi tặng các thí sinh trong đêm chung kết.

    Thu Minh vẫn cực kỳ sung sức và sẵn sàng "cháy" hết mình.

    Vợ chồng Thu Minh tình cảm trong buổi tổng duyệt.

    Hiện tại, tất cả các thí sinh sẵn sàng toả sáng cho đêm thi tối nay. Hệ thống giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bao gồm: Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2. Các giải thưởng phụ được trao gồm: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]v557kyGRCh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-ha-ho-thu-minh-tong-duyet-truoc-dem-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-2015-a113343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.