+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm khen học trò Quang Lê là "nghệ sĩ chân chính" khi thể hiện ca khúc Bolero khó nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn trình diễn "Tiễn người đi" của Lý Thu Thảo team Quang Lê đã nhận được lời khen không dứt từ 3 vị HLV còn lại.

    Màn trình diễn "Tiễn người đi" của Lý Thu Thảo team Quang Lê đã nhận được lời khen không dứt từ 3 vị HLV còn lại.

    Tập 10 Thần tượng Bolero đã lên sóng tối qua với những màn trình diễn 4 thí sinh team Quang Lê trong vòng Quyết đấu.

    Tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là giáo viên âm nhạc - Lý Thu Thảo, cô thể hiện ca khúc "Tiễn người đi", đây là ca khúc được Quang Lê chọn có chủ ý vì giai điệu ca khúc có những nốt cao và nốt thấp rất khó thể hiện.

    Tuy nhiên, không làm Quang Lê thất vọng Thu Thảo đã thể hiện trọn vẹn, những câu luyến láy, bỏ nhỏ như thủ thỉ ngọt ngào vào tai người nghe, cảm xúc của "Tiễn người đi" được Thu Thảo thổi một làn gió mới, đậm đà và tình cảm.

    Đàm Vĩnh Hưng không ngại dành những lời "có cánh" cho Thu Thảo đồng thời đánh giá cao sự lựa chọn "dũng cảm" của Quang Lê: "Quang Lê đã rất 'chịu chơi' làm khó thí sinh của mình khi lựa chọn ca khúc này nhưng mà em vẫn vượt qua rất ngọt ngào, giọng dày, ngân và đắm chìm đến nốt cuối cùng của bài hát, chỉ một nốt đó có thể đánh giá em là nghệ sĩ chân chính".

    Về phần Ngọc Sơn, anh thừa nhận mình "đứng hình" vì Thu Thảo hét quá hay và bày tỏ sự kính nể đối với nhạc sĩ Lam Phương - tác giả của nhạc phẩm Bolero này.

    "Hotboy Bolero" - Hoàng Ngọc Sơn cũng là một nhân vật nổi bật trong đêm thi khi thể hiện "Sao chưa thấy hồi âm". Nam thí sinh điển trai khiến cả trường quay "tan chảy" với giai điệu nhẹ nhàng, chất giọng đậm Bolero đã chinh phục người nghe ngay câu hát đầu tiên.

    "Anh Ba" Ngọc Sơn "xuất khẩu thành thơ" để dành lời khen sau màn trình diễn của nam thí sinh cùng tên: "Đôi khi bề ngoài giản dị thế thôi, bên trong nội thất tuyệt vời làm sao". Theo anh, Thần tượng Bolero năm nay có rất nhiều thí sinh đẹp về ngoại hình và giọng hát, chinh phục hoàn toàn khán giả.

    Lệ Quyên thì lưu ý được sự tiếp thu và thay đổi của Ngọc Sơn sau khi được cô góp ý trong lúc luyện tập, điều này khiến nữ HLV rất hài lòng về màn thể hiện của chàng trai trẻ.

    "Mặc dù chị nói vài câu trong lúc em tập luyện nhưng em đã tiếp thu, khác hẳn và có điểm nhấn rõ ràng. Tưởng như em giống Quang Lê nhưng em lại không giống, em hãy cứ là em như vậy, hãy cứ mở tư duy của mình để góp nhặt những ý kiến. Hôm nay em đã hát rất hay, chúc mừng em" - nữ hoàng phòng trà chia sẻ.

    Thu Thảo và Ngọc Sơn cũng chính là hai thí sinh được Quang Lê và 3 vị HLV lựa chọn đi tiếp vào vòng Bán kết của Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-khen-hoc-tro-quang-le-la-nghe-si-chan-chinh-khi-the-hien-ca-khuc-bolero-kho-nhat-a189935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan