+Aa-
    Zalo

    MU đạt thỏa thuận với 'người hùng' World Cup 2022 ở mức giá 'khủng'

    (ĐS&PL) - Để có được chữ ký của tiền vệ người Anh, CLB thành Manchester phải trả cho Chelsea 55 triệu bảng (kèm theo 5 triệu bảng phụ phí).

    Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina.

    Được biết, để có được chữ ký của tiền vệ người Anh, CLB thành Manchester phải trả cho Chelsea 55 triệu bảng (kèm theo 5 triệu bảng phụ phí). Việc mất tới 60 triệu bảng ở thương vụ này khiến cho ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng Quỷ đỏ không còn nhiều.

    Từ đó, HLV Ten Hag muốn hướng tới những bản hợp đồng giá rẻ và chất lượng. Sofyan Amrabat phù hợp với tiêu chí này. Cầu thủ sinh năm 1996 đã thi đấu tuyệt hay trong vai trò "máy quét" giúp cho Morocco lọt vào bán kết World Cup 2022.

    mu dat thoa thuan voi nguoi hung world cup 2022 o muc gia khung dspl 1
    MU đạt thỏa thuận với 'người hùng' World Cup 2022 ở mức giá 'khủng'.

    Với sự xuất hiện của Sofyan Amrabat, HLV Ten Hag sẽ có tiền vệ phòng ngự chất lượng, chia sẻ nhiệm vụ với Casemiro. Theo báo giới Anh, Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sofyan Amrabat.

    Kể từ sau World Cup 2022, ngôi sao 26 tuổi đã nhận được sự theo đuổi của hàng loạt CLB như Barcelona, AC Milan, Bayern Munich, Atletico Madrid. Tuy nhiên, chưa có đội bóng nào ra giá ở thương vụ này.

    Thông tin trên tờ Sport Witness, Fiorentina muốn thu về ít nhất 30 triệu euro (26 triệu bảng) trước khi hợp đồng của Amrabat hết hạn vào năm 2024. Đây là một mức giá không đáng ngại với Man United. Quỷ đỏ thậm chí còn sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương 37.000 euro mỗi tuần của anh.

    Đáng chú ý, Amrabat từng thi đấu dưới quyền của HLV Erik ten Hag tại FC Utrecht từ năm 2015 đến 2017. Chính vì thế, vị chiến lược gia người Hà Lan không lạ gì cầu thủ này.

    Amrabat chủ yếu hoạt động ở vị trí tiền vệ phòng ngự và sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho Casemiro mỗi khi anh gặp chấn thương hay bị treo giò.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-dat-thoa-thuan-voi-nguoi-hung-world-cup-2022-o-muc-gia-khung-a581575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Man City nhuộm xanh thành phố Manchester trong ngày ăn mừng 3 chức vô địch

    Man City nhuộm xanh thành phố Manchester trong ngày ăn mừng 3 chức vô địch

    Đường phố Manchester phủ một màu xanh của nhà vô địch Man City. Đây là lần đầu tiên Man City đạt được chức vô địch Champions League đồng thời đội bóng của HLV Pep Guardiola cũng đã trở thành CLB Anh thứ 2 trong lịch sử đoạt cú ăn ba danh hiệu (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League) trong cùng một mùa giải, nối gót đại kình địch cùng thành phố MU mùa giải 1998/99.