+Aa-
    Zalo

    Mua nhà cũ giá rẻ, người đàn ông bất ngờ phát hiện bể bơi khủng trong vườn

    (ĐS&PL) - Giá trị của căn nhà mày đã tăng lên gấp 11 lần sau khi một bể bơi khủng được phát hiện và tu sửa.

    Theo The Mirror, anh John Reynolds (35 tuổi) mua ngôi nhà ba phòng ngủ ở bang Texas (Mỹ) chỉ với 19.000 USD (gần 450 triệu đồng). Căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng và cần phải cải tạo rất nhiều.

    Ba tháng sau khi bắt đầu tu sửa, một trận mưa lớn đã làm lộ ra bể bơi khủng rộng 165m2 với thể tích 151m3 ẩn dưới đống rác và lá cây ở khu vườn sau nhà. Trước đó, anh Reynolds nhận thấy một mảng nhỏ viền bê tông nhưng vì khu vườn đã mọc um tùm nên anh cho rằng đó chỉ là viền của một bồn hoa và chỉ tập trung tiến hành cải tạo bên trong ngôi nhà.

    mua nha cu gia re nguoi dan ong bat ngo phat hien be boi khung sau vuon
    Bể bơi trước và sau khi được dọn sạch

    Khoảng 9.500 USD (hơn 200 triệu đồng) đã được người đàn ông chi ra chỉ để dọn sạch rác có trong bể bơi. May mắn thay, đáy bể không có vết nứt và vẫn sử dụng được như bình thường. Theo ước tính, vì có bể bơi khủng giá trị sau khi tu sửa của căn nhà cũ này từ 19.000 USD (gần 450 triệu đồng) đã tăng lên đến 210.000USD (gần 5 tỷ đồng).

    “Cảm giác như tôi tình cờ bắt được một tờ vé số trúng thưởng. Cả triệu năm nữa, khi tôi mua bất động sản, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được bơi trong bể bơi của chính mình. Tôi đã mua nó như một khoản đầu tư nhỏ với ý định cải tạo và bán kiếm lời nhưng nó đã mang lại quá nhiều điều bất ngờ mà tôi không biết liệu mình có thể bỏ qua hay không”, anh Reynolds chia sẻ

    Cuối cùng, anh Reynolds đã gác lại kế hoạch bán ngôi nhà và biến nó thành nơi ở cố định của mình. Nhưng để có thể hoàn thành xây dựng và cải tạo bồ bơi về đúng hiện trạng ban đầu sẽ tiêu tốn của anh ấy 150.000 USD (gần 3,5 tỷ đồng).

    Phương Uyên (Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-nha-cu-gia-re-nguoi-dan-ong-bat-ngo-phat-hien-be-boi-khung-sau-vuon-a574682.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan