+Aa-
    Zalo

    Muốn thành công hãy mở rộng vùng “thoải mái”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vùng “thoải mái” là vùng mà bạn cảm thấy tự tin, an tâm để hoạt động. Hầu hết mọi người thường theo đuổi cuộc sống thoải mái và coi đó là ưu tiên hàng đầu của mình.

    Vùng “thoải mái” là vùng mà bạn cảm thấy tự tin, an tâm để hoạt động. Hầu hết mọi người thường theo đuổi cuộc sống thoải mái và coi đó là ưu tiên hàng đầu của mình. Khi vùng thoải mái được mở rộng, bạn càng có thêm nhiều cơ hội thành công.

    Tại sao có những người luôn cố gắng, chăm chỉ, có học vị cao nhưng lại không đạt được thành công như mong muốn trong công việc và cuộc sống? Tại sao có những người không hề hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng vẫn chấp nhận và ở mãi trong cái vòng luẩn quẩn đó?

    Chúng ta luôn bó hẹp mình lại trong sự yên bình và ổn định mà không quan tâm đến nhu cầu của bản thân. Việc đó dẫn đến tình trạng bản thân không được đáp ứng và không phát triển, không bao giờ có thể thành công trong cuộc sống và công việc.

    Muốn mở rộng vùng “thoải mái” việc xác định mục tiêu và nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Sau đó chúng ta cần chuẩn bị kiến thức phù hợp. Cuối cùng là trải nghiệm bằng hành động. Từ đó đúc kết, rút kinh nghiệm cho bản thân để mở rộng vùng “thoải mái”, phát triển tiến tới thành công.

    Muốn xác định mục tiêu và nhiệm vụ, đầu tiên bạn phải hiểu mình là người như thế nào? Nếu biết mình là một con hổ mạnh mẽ, ắt hẳn ta sẽ muốn sống với đúng bản chất và quyền lực thống trị. Chứ không phải khoái chí vì mình đã tìm được một môi trường sống an bình trong chuồng như một con mèo. Khi không biết mình là ai? có tiềm năng gì? người ta sẽ cam chịu với số phận hiện tại và mãi ở trong sự yên bình được gọi là vùng “an toàn”. 

    “Tôi sẽ chẳng bao giờ có được ngày hôm nay khi tôi không dám làm bất cứ điều gì. Tôi đã được các thầy cô, anh chị của NOVAEDU khai phá con người trong tôi. Hiện giờ tôi đã manh dạn hơn, dũng cảm hơn, và đặc biệt là tôi đã dám nghĩ dám làm”. Đó là chia sẻ của bạn Minh Duyên (Sinh viên ĐH Ngoại Thương, Hà Nội) khi tham gia và tốt nghiệp khóa học Giải pháp toàn diện tại NOVAEDU.

    Công ty CP Công nghệ Giáo dục NOVA là đơn vị cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam, đặc biệt là các thế hệ trẻ. Phát huy được kết quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, kết nối cơ hội - hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp cùng phát triển.

    Vai trò của NOVAEDU là tạo ra thách thức và truyền cảm hứng cho các thế hệ học viên, giúp họ khai thác tối đa tiềm năng của bản thân cho sự phát triển cá nhân và đóng góp cho doanh nghiệp.

    NOVA rất coi trọng việc đào tạo và giúp các bạn Học viên nhận biết về bản thân - điểm mạnh và điểm yếu của chính bạn. Bằng các bài tập thực hành, NOVA giúp các bạn phát hiện, rèn luyện và phát huy nó để khiến giá trị của bản thân bạn tăng lên từng ngày. Khi đó, bạn sẽ đạt được những điều mình muốn với tài năng của chính mình. Và bạn sẽ mở rộng được vùng “thoải mái” của bản thân.

    Sự lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực. Những người thành công và giàu có là những người may mắn sớm nhận ra khả năng và biết cách phát huy chúng.

    Vậy bạn đã thực sự hiểu và biết cách mở rộng vùng “thoải mái” cho bản thân mình?

    Hãy đến với NOVAEDU để được tư vấn về những điều bạn biết nhưng không biết.

    Hy vọng NOVAEDU sẽ truyền được nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đang khao khát làm chủ tương lai, đưa Việt Nam tới cộng đồng quốc tế. Đồng thời tìm ra những giá trị lâu đời, thúc đẩy sự phát triển của ngành Giáo dục Việt Nam và tiềm năng thích ứng, hội nhập thế giới của Việt Nam.

    Chi tiết vui lòng truy cập website: http://home.novaedu.vn/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-thanh-cong-hay-mo-rong-vung-thoai-mai-a228427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Novaedu đồng hành cùng Speak Out Loud

    Novaedu đồng hành cùng Speak Out Loud

    Speak Out Loud là cuộc thi quay video bằng tiếng Anh không chuyên dành riêng cho sinh viên Học viện Ngân hàng, với mục đích thúc đẩy tinh thần học tiếng Anh của các bạn