+Aa-
    Zalo

    "My sói" Thu Quỳnh chia sẻ về chuyện bị chửi tới tấp cùng mái tóc ngắn "may mắn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vai diễn My sói trong "Quỳnh búp bê" khiến Thu Quỳnh bị ghét lây, nhưng cô coi đây là sự ghi nhận của khán giả với diễn xuất của mình.

    Vai diễn My sói trong "Quỳnh búp bê" khiến Thu Quỳnh bị ghét lây, nhưng cô coi đây là sự ghi nhận của khán giả với diễn xuất của mình.

    Phim truyền hình "Quỳnh búp bê" đã lên sóng được 10 tập và luôn nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả. Đặc biệt, trong tập phim mới nhất, nhân vật My sói do nữ diễn viên Thu Quỳnh đảm nhận bỗng trở thành tâm điểm bởi âm mưu của cô đã đẩy nữ chính vào sóng gió to lớn lần thứ 2 tại Thiên Thai.

    My sói có thể tạm coi là nhân vật phản diện trong "Quỳnh búp bê" bởi sự ganh ghét, nhỏ nhen và thủ đoạn của cô luôn khiến cuộc sống của Quỳnh (Phương Oanh) lâm vào khổ sở.

    Thu Quỳnh trong tạo hình My sói.

    Đặc biệt, sự "lột xác" của Thu Quỳnh khi diễn nhân vật này khiến My sói hiện lên sống động, chân thật và "đáng ghét" không thể tả. Và cũng chính bởi vì thế, cô trở thành tâm điểm sự chỉ trích, thậm chí là nhận nhiều lời khiếm nhã, đe dọa từ những khán giả quá chìm đắm trong tình huống của phim.

    Mặc dù vậy, Thu Quỳnh coi tất cả những phản hồi của khán giả đều là sự quan tâm của mọi người dành cho vai diễn nên đã có chuẩn bị tâm lý cho tất cả.

    Thu Quỳnh khẳng định với Tiền Phong, cô không hề hối hận khi nhận một vai diễn gai góc và dễ gây tranh cãi như My sói: "Không hề chút nào hối hận. Tôi luôn mong có vai cá tính để thử sức thế nên nhận lời vào vai My như vớ được vàng, bởi đây là mảnh đất màu mỡ để tôi tha hồ bay nhảy, cháy với nghề".

    Quả thực, so với những vai diễn trước đó của cô như trong "Sống chung với mẹ chồng" hay "Ngược chiều nước mắt" thì My sói của "Quỳnh búp bê" giống như sự thay đổi quay ngoắt 360 độ. Thu Quỳnh đưa khán giả từ những cảm xúc lạ lẫm với diện mạo mới của cô tới việc căm ghét My sói rồi sau đó lại phải gật gù rằng nàng diễn viên này hóa thân quá đạt.

    My sói trong "Quỳnh búp bê" thực sự là một vai diễn đột phá của Thu Quỳnh.

    Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự ấn tượng của vai My sói có lẽ chính là mái tóc ngắn cá tính mà Thu Quỳnh không ngần ngại thay đổi.

    Nữ diễn viên chia sẻ sau 9 năm gắn bó với mái tóc dài, cô quyết định cắt tóc ngắn cá tính để phù hợp với tạo hình của nhân vật My sói.

    Khi nhận được vai diễn My sói, điều đầu tiên Thu Quỳnh nghĩ đến là phải tạo hình cho nhân vật thật cá tính. “Tôi nghĩ là “cái răng cái tóc là góc con người” nên phải tìm kiểu tóc nào đó mà khán giả nhìn vào nhân vật của mình sẽ đoán ra được tính cách của nhân vật.

    Bản thân tôi thấy mái tóc ngắn đã góp phần quan trọng cho thành công của vai diễn My Sói. Khán giả nhìn vào mái tóc của My sói sẽ đoán ra ngay cô gái này là người rất chỉn chu, quan tâm đến ngoại hình, thích đi theo những gì thời thượng”, Thu Quỳnh tâm sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-soi-thu-quynh-chia-se-ve-chuyen-bi-chui-toi-tap-cung-mai-toc-ngan-may-man-a243912.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan