+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Cháy kho chứa bông, hàng hóa, máy móc bị thiêu rụi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi kho chứa bông của Công ty cổ phần may Nam Tiệp ở đường N1, Cụm Công nghiệp An Xá, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

    Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi kho chứa bông của Công ty cổ phần may Nam Tiệp ở đường N1, Cụm Công nghiệp An Xá, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

    Lực lượng chức năng đang phun nước ngăn cháy lan. Ảnh: Thanh Niên

    Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào lúc 9h ngày 25/5, có 5 công nhân đang làm việc trong kho đã phát hiện khói đen bốc lên từ khu kho bông của Công ty CP Nam Tiệp (Cụm công nghiệp An Xá, xã Lộc An, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định).

    Họ dùng bình cứu hỏa loại nhỏ dập lửa nhưng do đám cháy lan nhanh, ngọn lửa bốc cao kết hợp với khói nghi ngút nhanh chóng bao phủ phía bên trong kho chứa hàng nên tất cả mọi người phải chạy ra ngoài để đảm bảo an toàn.

    Phần mái tôn của kho bị sập. Ảnh: Thanh Niên 

    Trung tá Đỗ Phong Thái, Đội phó Đội Tham mưu tổng hợp Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Nam Định, đơn vị này đã điều động 5 xe chữa cháy và hơn 30 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Do kho chứa vải vụn, bông sợi dễ cháy, khi cháy tạo nên nhiệt độ cao. Mái kho được làm bằng tôn nên khi xảy ra hỏa hoạn nhiều vị trí mái bị sập xuống, gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy trong quá trình tiếp cận khu vực bên trong. Đến hơn 11h cùng ngày phía bên trong kho lửa vẫn còn âm ỉ.

    Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ hàng hóa, máy móc trong kho đã bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại về tài sản là khá lớn.

    Hiện, lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-chay-kho-chua-bong-hang-hoa-may-moc-bi-thieu-rui-a230757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan