+Aa-
    Zalo

    Nam Em bất ngờ thông báo đã có "bến đỗ", netizen nô nức chúc mừng

    (ĐS&PL) - Sau khi đăng hình bạn trai và xác nhận đã tìm được "bến đỗ", Nam Em nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

    Ngày 27/7, trên trang cá nhân, Nam Em đã gây bất ngờ khi đăng tải một hình ảnh của một người đàn ông mặc áo trắng, nhưng không tiết lộ diện mạo, và chú thích "my husband" (tạm dịch: chồng của tôi - PV). Điều này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng sôi sục và tranh luận sôi nổi.

    Không lâu sau đó, Nam Em tiếp tục chia sẻ một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân: "Gửi tới các bạn yêu âm nhạc của Nam Em, sau bao nhiêu sóng gió, mình hiểu rõ thứ mà mình cần bây giờ là sự bình yên và một tổ ấm. Mình đã tìm được nơi đến riêng cho mình và xin phép không công khai danh tính người đàn ông trong cuộc đời mình. Mong mọi người hiểu và chia sẻ với mình, vì hiện tại mình muốn tránh xa thị phi.

    Trong công việc, khi tham gia hát cùng ai hay hát lại bản hit của ai, đó chỉ là vì mục tiêu nghệ thuật của mình. Rất mong mọi người có thể thấu hiểu, để mình có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình và tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. Mình cảm kích sự yêu thương và ủng hộ của mọi người cho âm nhạc của Nam Em. Xin cảm ơn".

    nam em bat ngo thong bao da co ben do netizen no nuc chuc mung2
    Nam Em đăng ảnh một người đàn ông và chú thích "chồng của tôi".

    Sau khi thông báo đã có "bến đỗ" lên nhật ký cá nhân, Nam Em nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Khán giả đều vui mừng vì sau nhiều sóng gió, người đẹp đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

    Bên cạnh đó, đại diện nữ ca sĩ cũng cho hay: "Thời gian này, Nam Em dành phần lớn thời gian sống ở Đà Lạt để nghỉ ngơi, viết sách và tìm cảm hứng trong âm nhạc. Đà Lạt là nơi chữa lành tâm hồn của Nam Em và mang đến cho cô nhiều cảm xúc đặc biệt. 

    Cô cũng đang rất hạnh phúc khi có được người bạn trai đồng cảm và yêu thương cô. Người bù đắp hết tất cả những thiệt thòi của cô và hiện tại cô đang có một cuộc sống viên mãn bên người thương. Bạn trai cô cũng là người yêu âm nhạc và rất tự hào khi thấy cô đứng trên sân khấu và tiếp tục con đường âm nhạc của mình".

    nam em bat ngo thong bao da co ben do netizen no nuc chuc mung
    Sau khi thông báo đã có "bến đỗ" lên nhật ký cá nhân, Nam Em nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

    Được biết, trong thời gian vừa qua, ngoài lĩnh vực thời trang, Nam Em chuyển hướng sang vai trò ca sĩ. Cô chạy show liên tục ở các phòng trà và được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, có một khoảng thời gian người đẹp dần ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Chia sẻ về lý do ở ẩn, Nam Em cho biết cô đã lên Đà Lạt sinh sống để cân bằng lại sau hàng loạt ồn ào, áp lực đã gặp phải. Sau khi đã ổn định, Nam Em trở về TP.HCM để nhận show thời trang và đi hát trở lại.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-bat-ngo-thong-bao-da-co-ben-do-netizen-no-nuc-chuc-mung-a584590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan