+Aa-
    Zalo

    Nam Em lo lắng khi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triệu tập lần 2

    (ĐS&PL) - Nam Em khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng chứ không trốn trách trách nhiệm, đồng thời cô lo ngại nếu tiếp tục bị phạt sẽ không đủ tiền để đóng.

    Ngày 8/4, Nam Em đã xác nhận trên livestream rằng cô đã bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triệu tập lần 2. Hiện tại, Nam Em và chồng sắp cưới đang sinh sống tại Đà Lạt, vì vậy họ sẽ trở về TP.HCM trong ngày mai để tham dự cuộc họp này. Nữ ca sĩ đã khẳng định rằng cô sẽ phối hợp với cơ quan chức năng mà không trốn tránh trách nhiệm. Đồng thời, cô cũng lo ngại rằng nếu tiếp tục bị phạt, cô sẽ không đủ tiền để nộp.

    Nam Em xác nhận đã nhận thư triệu tập lần 2 của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

    Nam Em xác nhận đã nhận thư triệu tập lần 2 của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

    Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Tôi nhận giấy mời làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào lúc 9h sáng ngày 9/4/2024. Tôi có lịch hẹn bác sĩ lấy tủy răng vào lúc 17h ngày 8/4, nếu tôi phải đi gặp bác sĩ hôm nay thì tôi sẽ không đảm bảo được sức khỏe để di chuyển về TP.HCM vào đúng 9h sáng ngày mai để gặp Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Tôi đã dời lịch hẹn của bác sĩ đến ngày 10-11/4 ở Đà Lạt để có thể lên Sở Thông tin và Truyền thông gặp và trao đổi. Tôi đã rất hợp tác rồi, đừng nói tôi trốn tránh. Tôi không trốn chạy, có thư mời là sẽ đi. Tôi không biết lấy tiền đâu để nộp phạt nếu phải nộp đây".

    Mặc dù Nam Em không chia sẻ nguyên nhân bị triệu tập lần 2 nhưng cô nói thêm: "Cũng có rất nhiều người vịn vào tôi câu view câu like để bán thực phẩm chức năng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng, quảng cáo khách sạn".

    Nam Em livestream thông báo đã nhận được giấy triệu tập lần 1.

    Nam Em livestream thông báo đã nhận được giấy triệu tập lần 1. 

    Trước đây, ngày 27/2, Nam Em livestream trên trang cá nhân thông báo đã nhận giấy mời từ Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM. Cô được yêu cầu có mặt ngày 28/2 tại Sở để làm việc liên quan đến những phát ngôn ồn ào thời gian qua. 

    "Trong đơn yêu cầu, tôi phải cung cấp tất cả tài khoản mạng xã hội", cô nói. Người đẹp cũng gửi lời tạm biệt đến khán giả trên sóng livestream.

    Trước đó, Nam Em đã gây "sóng gió" trên mạng xã hội khi liên tục tổ chức các buổi livestream. Trong những buổi trực tiếp này, cô đã tái hiện lại những câu chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, không ngần ngại tiết lộ những điều nội tâm trong giới showbiz và thậm chí "bóc phốt" một số người nổi tiếng.

    Nam Em.

    Nam Em.

    Mặc dù nội dung của các buổi trò chuyện của Nam Em không đặt tên đích danh ai, nhưng một số cư dân mạng vẫn liên kết những thông tin mà cô cung cấp với một số cá nhân nổi tiếng. Những nghệ sĩ này bị "khai quật" trên các diễn đàn mạng xã hội, những scandal cũ của họ được khơi lại, gây ra những tác động tiêu cực đến danh tiếng của họ.

    Doanh nhân Hữu Cường - chồng sắp cưới của Nam Em - đã bênh vực người đẹp và đồng thời có những phát ngôn gây sốc. Trong một buổi livestream, ông này đã khẳng định rằng anh và Nam Em sẽ "làm sạch showbiz".

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-em-lo-lang-khi-so-thong-tin-va-truyen-thong-tp-hcm-trieu-tap-lan-2-a411654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan