+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 9 bị bạn cùng trường dùng dao tấn công vì mâu thuẫn nhỏ

    (ĐS&PL) - Khi trên đường đi học về thì giữa hai em này xảy ra mẫu thuẫn, nam sinh sau đó đã bị bạn cùng trường dùng dao tấn công vào ngực.

    Báo Phú Yên cho biết, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên vừa phẫu thuật cấp cứu một nam sinh bị dao đâm đứt động mạch dưới đòn. Đến thời điểm này, sức khỏe của nam sinh đã ổn định.

    Cụ thể, vào khoảng 12h30 ngày 19/3, em V.T.H (15 tuổi, ở Hòa Tâm, thị xã Đông Hòa, học sinh trường THCS Lương Tấn Thịnh, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, Phú Yên) nhập viện với 3 vết thương trên vùng ngực phải và vùng ngực trái. Nghiêm trọng hơn cả là vết thương dài 2cm trên vùng ngực phải. Bệnh nhân mất hoàn toàn mạch quay bên phải; tay lạnh; những ngón tay phải không cử động được.

    Các bác sĩ Khoa Chấn thương chỉnh hình đã khám lâm sàng và hội chẩn với BSCKII Nguyễn Văn Ánh, Phó trưởng Khoa Ngoại tổng quát nhận định: Đây là vết thương mạch máu lớn ở bệnh nhân rất trẻ, nếu không phẫu thuật xử trí kịp thời thì bệnh nhân sẽ "mất" cánh tay bên phải do không có máu nuôi dưỡng. Vì vậy, ngay sau khi có các kết quả xét nghiệm, các bác sĩ khẩn trương tiến hành phẫu thuật cấp cứu.

    nam sinh lop 9 bi ban cung truong dung dao tan cong vi mau thuan nho 1
    Nam sinh lớp 9 bị bạn cùng trường dùng dao tấn công vì mâu thuẫn nhỏ. Ảnh: Báo Phú Yên.

    Ê-kíp phẫu thuật Bệnh viện Đa khoa Phú Yên đã tiếp cận động mạch dưới đòn và xử trí tổn thương đứt gần như hoàn toàn động mạch dưới đòn, khâu nối phục hồi, ca phẫu thuật diễn ra hơn 2 tiếng đồng hồ.

    Hiện tại, tay phải của nam sinh ấm, đánh giá sơ bộ là tưới máu tốt; vận động của bàn tay phải gần như phục hồi hoàn toàn.    

    Theo thông tin từ Báo Pháp luật TP.HCM, chiều 21/3, ông Nguyễn Trọng Thịnh, Hiệu trưởng Trường THCS Lương Tấn Thịnh, xác nhận nam sinh H là học sinh của trường này.

    Sự việc xuất phát từ việc em N.T.D, học sinh lớp 8 của Trường THCS Lương Tấn Thịnh thường xuyên phá xe đạp của nam sinh H. Tuy nhiên, sự việc không được báo cáo lên ban giám hiệu kịp thời.

    Trưa 19/3, khi trên đường đi học về thì giữa hai em này xảy ra mẫu thuẫn. Em D sau đó dùng dao gây nên sự việc nêu trên.

    Theo ông Thịnh, em D là học sinh đã vi phạm nội quy nhiều lần, trường cũng đã kiểm điểm nhắc nhở nhưng chưa có tiến bộ.

    Lãnh đạo Công an thị xã Đông Hòa thông tin đã làm việc với các bên liên quan theo quy định pháp luật.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-9-bi-ban-cung-truong-dung-dao-tan-cong-vi-mau-thuan-nho-a615416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan