+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên vờ vuốt tóc đánh lạc hướng 141 để phi tang ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi người và phương tiện được đưa gần vào chốt để kiểm tra, đối tượng Đức vờ đưa tay ra sau vuốt tóc rồi vứt một túi ni-lông nhỏ xuống đường hòng qua mắt tổ công tác.

    Khi người và phương tiện được đưa gần vào chốt để kiểm tra, đối tượng Đức vờ đưa tay ra sau vuốt tóc rồi vứt một túi ni-lông nhỏ xuống đường hòng qua mắt tổ công tác.

    Chiều tối ngày 3/8, tổ công tác Y11/141 do Thượng úy Trần Quang Trinh làm tổ trưởng – Công an TP Hà Nội, khi làm nhiệm vụ tại khu vực Hoàng Quốc Việt – Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy), phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Đối tượng Đức tại trụ sở công an

    Ngay khi dừng xe, nam thanh niên có nhiều hành động đáng ngờ, gương mặt tỏ ra lo lắng khi phải đối diện với cán bộ của tổ công tác. Khi người và phương tiện được đưa gần vào chốt, nam thanh niên này bất ngờ đứng lại trả vờ đưa tay ra sau gáy vuốt tóc rồi bất ngờ vứt đi một vật gì đó xuống đường hòng phi tang.

    Phát hiện hành động trên, cán bộ tổ công tác kiểm tra đồ vật đối tượng vứt đi là một gói ni-lông nhỏ bên trong có chứa các tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá) và được dán bên ngoài bởi một băng dính màu đen.

    Qua đấu tranh, danh tính đối tượng được xác định là Lai Mạnh Đức (SN 1982, ở ngõ 139, tổ 4, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Đức thừa nhận do quá hoảng sợ nên định phi tang gói ni-lông nhưng không qua mắt được các cán bộ tổ công tác.

    Gói ma túy đá được đối tượng dán băng dính bị thu giữ

    Hiện, đối tượng và số ma túy được tổ công tác Y11 bàn giao cho Công an phường sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-vo-vuot-toc-danh-lac-huong-141-de-phi-tang-ma-tuy-a198142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan